Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

MỘT NGÀY NHẬP VAI TRỞ THÀNH SINH VIÊN CỦA “TEAM” THCS

Rate this item
(0 votes)

Các bạn học sinh đã bao giờ thử trải nghiệm đời sống sinh viên với vô vàn hoạt động sôi nổi chỉ gói gọn trong một ngày? Vào sáng 24/3, gần 2.500 học sinh đến từ 16 trường THCS của tỉnh đã hẹn nhau tại ngày hội Tư vấn - Hướng nghiệp của KGC để cùng nhập vai trải nghiệm cảm giác trở thành sinh viên trong một ngày như thế nào.

Đây là sự kiện quy mô được trường Cao đẳng Kiên Giang tổ chức hàng năm đặc biệt dành riêng cho “team” THCS, nhằm giúp các bạn cuối cấp có cái nhìn chân thật hơn về hoạt động đào tạo thực tế của nhà trường, từ đó xác định đúng đắn nghề nghiệp của mình trong tương lai. Không chỉ được tìm hiểu chuyên sâu về 15 ngành Cao đẳng 9+ mà trường đang đào tạo, các bạn còn trực tiếp tham quan cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ giảng dạy và học tập của khoa chuyên môn, đồng thời tự tay thực hành các kỹ năng nghề dưới sự hướng dẫn của thầy cô và anh chị sinh viên đang học tại đây. Bên cạnh đó, một sức hút khác khiến cho các GenZ thích thú không kém chính là các hoạt động giao lưu thú vị như: biểu diễn văn nghệ, minigame vui chơi có thưởng... cùng nhiều phần quà dễ thương đánh dấu kỷ niệm đẹp cho lần gặp gỡ.

Ngoài chương trình dành cho các bạn học sinh, KGC cũng tổ chức buổi Tọa đàm Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng 9+ với sự hiện diện của lãnh đạo các trường THCS trên địa bàn tỉnh. Qua đó, nhà trường và Phòng Giáo dục & Đào tạo TP. Rạch Giá đã cùng nhau thực hiện ký kết Biên bản ghi nhớ nhằm triển khai các chương trình hợp tác trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo giữa hai bên, điều này hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn trẻ nhiều sự kiện đặc biệt, góp phần giúp các bạn định hướng đúng đắn nghề nghiệp trong tương lai.

 

Phòng Truyền thông – Tuyển sinh

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI