Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TINH THẦN XUNG KÍCH "TIẾP SỨC MÙA THI" CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG KIÊN GIANG

Rate this item
(0 votes)

Nhằm góp phần hỗ trợ thí sinh tham gia kỳ thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, Hội sinh viên trường Cao đẳng Kiên Giang phối hợp cùng Thành đoàn Rạch Giá thành lập đội hình Tiếp sức mùa thi tại điểm thi trường THPT Nguyễn Trung Trực.

Với tinh thần xung kích và nhiệt huyết tuổi trẻ, đội hình với 06 tình nguyện viên đã phối hợp với lực lượng tại điểm thi hướng dẫn, hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh trong kỳ thi, phát nước uống miễn phí, giữ gìn trật tự giao thông, góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho các bạn học sinh đạt kết quả cao nhất. Trước đó, vào ngày 05/7/2022, Hội sinh viên trường cũng đã trao tặng 04 phần quà cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn tham dự kỳ thi trên địa bàn thành phố Rạch Giá.

Việc tham gia các hoạt động tình nguyện cũng chính là cách giúp các bạn nâng cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng cống hiến cho cộng đồng và xã hội. Hình ảnh áo xanh tình nguyện đã trở thành những biểu tượng đẹp đẽ nhất của mỗi mùa tiếp sức. Mỗi lần khoác lên mình chiếc áo xanh là một trải nghiệm mới mẻ và tiếp sức mùa thi chính là mảnh ghép không thể thiếu trong tuổi trẻ của sinh viên.

Hội sinh viên trường Cao đẳng Kiên Giang

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI