Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

NGÀY HỘI SINH VIÊN KHỎE NĂM 2023 CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM LẦN XI, NHIỆM KỲ 2023-2028

Rate this item
(0 votes)

Vào ngày 16/12/2023 tại trường Cao đẳng Kiên Giang, Hội sinh viên phối hợp Phòng Công tác sinh viên tổ chức Ngày hội "Sinh viên khỏe” năm 2023. Đây là hoạt động thường niên với mục đích nâng cao tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cho học sinh, sinh viên, đồng thời chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội sinh viên Việt Nam lần XI, nhiệm kỳ 2023-2028.

Ngày hội đã thu hút hơn 250 sinh viên đến từ tất cả các khoa đăng ký tham gia. Với hai buổi sát hạch, các sinh viên được đánh giá thể lực thông qua các nội dung: Chạy 100m, bật cóc, nhảy dây, bật xa, hít đất (đối với sinh viên nam); Chạy 100m, nhảy dây, bật cóc, bật xa, gập bụng (đối với sinh viên nữ). Để phù hợp với thể trạng theo từng độ tuổi, năm nay Ban tổ chức đã thống nhất các tiêu chuẩn thể lực dành riêng cho sinh viên hệ Cao đẳng Trung học phổ thông và sinh viên hệ Cao đẳng 9+. Sau khi đạt được bốn nội dung theo tiêu chuẩn đề ra, các bạn sinh viên sẽ được cấp giấy chứng nhận “Sinh viên khỏe”. Đây là minh chứng cho sức khỏe của sinh viên đồng thời tạo điều kiện giúp các bạn đạt được tiêu chuẩn "Thể lực tốt", 1 trong 5 tiêu chuẩn của danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”.

Thông qua ngày hội, sinh viên trường Cao đẳng Kiên Giang đã có những giây phút vui vẻ và cơ hội rèn luyện thể lực, đồng thời là cơ hội để sinh viên các khoa giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, đồng thời giúp nhà trường phát hiện và tuyển chọn các sinh viên xuất sắc tham gia ở các hoạt động thể thao sắp tới.

Đại diện Hội sinh viên trường phát biểu khai mạc Ngày hội

 

Sinh viên tham gia sát hạch thể lực ở các hạng mục

 

Đội hình hỗ trợ tổ chức Ngày hội

Nội dung: Hội sinh viên Việt Nam trường Cao đẳng Kiên Giang

Hình ảnh: Yến Hà, Văn Nô

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI