Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Chung kết cuộc thi “Robot tự hành” lần III năm 2015 – 2016

Rate this item
(0 votes)

Được tổ chức nhằm mục tiêu phát huy sự sáng tạo, niềm đam mê thiết kế, lắp ráp Robot cũng như các hệ thống ứng dụng trong sinh viên, cuộc thi “Robot tự hành” đã bước sang năm thứ ba và dần trở thành sân chơi bổ ích giúp học sinh – sinh viên nhà trường có cơ hội giao lưu, học hỏi với nhau. Vào lúc 19 giờ ngày 27/4/2016, vòng chung kết của cuộc thi “Robot tự hành” lần III đã diễn ra tại Hội trường cùng sự tham gia tranh tài của hơn 20 đội đến từ các khoa: Điện – Điện tử, Cơ khí động lực, Cơ khí sửa chữa, Công nghệ thông tin và Xây dựng.

Ngay từ lúc bắt đầu, sự nghiêm túc và quyết tâm đã thể hiện rõ trên gương mặt của thành viên các đội. Không khí đêm thi dường như ngày càng “nóng” hơn khi Robot của các đội chơi vượt qua từng nút ma trận trên sân dưới sự theo dõi chăm chú và cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Sau hơn hai giờ thi đấu, kết quả chung cuộc đã được Ban Giám khảo công bố như sau:

- 1 Giải Nhất: đội IELoop (Lớp Ô tô - CĐK7)

Ông Đoàn Quốc Hưng , Trưởng khoa Điện - Điện tử trao Giải Nhất cho đội IELoop

 

- 1 Giải Nhì: đội Trình Robo (Lớp Điện – CĐK7)

Bà Nguyễn Thị Quỳnh Anh, Công ty Đỉnh Bạch Mã  trao Giải Nhì cho đội Trình Robo

 

- 2 Giải Ba:

Đội Cummin (Lớp Ô tô – CĐK7)

Đội VĐT 1 (Lớp Điện tử truyền thông – CĐK8)

Ông Đặng Văn Sơn, Q. Trưởng khoa Cơ khí sửa chữa trao Giải Ba cho các đội Cummin và VĐT 1

 

- 3 Giải Khuyến khích:

Đội Dế Lửa (Lớp Điện tử truyền thông – CĐK9)

Đội The Matrix (Lớp Điện – CĐK9)

Đội Bọ Xanh (Lớp Ô tô – CĐK7)

Ông Lê Văn Đông, Trưởng khoa Cơ khí động lực trao Giải Khuyến khích cho các đội Dế Lửa, The Matrix và Bọ Xanh

 

- 1 Giải Ý tưởng tốt: Đội Khè Lửa ( Lớp Điện – CĐK8)

Ông Trần Lê Đăng Tuấn, Bí thư Đoàn trường trao Giải Ý tưởng tốt cho đội Khè Lửa

 

Cuộc thi “Robot tự hành” lần III năm 2015 – 2016 mặc dù đã khép lại với các giải thưởng dành cho người chiến thắng, nhưng điều quan trọng hơn cả chính là đã mang lại cho các thí sinh tham gia niềm vui, niềm hạnh phúc khi được bộc lộ cá tính, sở thích và sự sáng tạo. Mong rằng trong tương lai, nhà trường sẽ tổ chức nhiều sân chơi hơn nữa giúp các bạn sinh viên phát huy khả năng cũng như niềm đam mê của mình!

Một số hình ảnh trong cuộc thi:

Tiết mục văn nghệ mở đầu đêm thi

 

Phần thi đấu của Robot các đội

 

Phần thi đấu của Robot các đội

 

Các đội đạt giải chụp hình lưu niệm cùng Ban giám khảo, Ban tổ chức và nhà tài trợ

 

Sự theo dõi chăm chú của khán giả

 

Toàn cảnh đêm thi

Phòng TT & QHQT

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI