Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Sinh viên KGTEC gặp gỡ, đối thoại cùng Lãnh đạo nhà trường

Rate this item
(0 votes)
Với mong muốn lắng nghe, giải đáp thắc mắc, đảm bảo quyền lợi của sinh viên và là dịp để các thầy, cô trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị và Đoàn thanh niên nhà trường cùng ngồi lại trao đổi thẳng thắn, dân chủ về các vấn đề liên quan trực tiếp đến sinh viên, sáng ngày 01/6/2017, tại Hội trường – trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã diễn ra buổi đối thoại giữa Lãnh đạo nhà trường với đại diện sinh viên các khoá, các hệ đào tạo năm học 2016-2017. Đây là hoạt động thường niên được nhà trường rất chú trọng trong những năm học vừa qua.
 
 
Với tinh thần cởi mở, trao đổi thẳng thắn, buổi đối thoại đã diễn ra trong không khí sôi nổi nhưng không kém phần nghiêm túc. Lãnh đạo nhà trường đã nhận được rất nhiều ý kiến góp ý và câu hỏi của sinh viên các khoá, các ngành đào tạo về các lĩnh vực khác nhau trong quá trình học tập, cơ sở vật chất, phong trào ngoại khóa, ngày công tác xã hội, chế độ chính sách và môi trường ký túc xá. Lãnh đạo nhà trường đã trực tiếp giải đáp kịp thời các câu hỏi của sinh viên, giúp các em giải tỏa lo lắng và hoang man về những vấn đề còn đang vướng mắc.
 
Có thể nói, buổi đối thoại giữa Lãnh đạo nhà trường với sinh viên được tổ chức hàng năm là diễn đàn rất thiết thực và hữu ích. Tại đây, sinh viên có thể trình bày trực tiếp những ý kiến, tâm tư nguyện vọng của mình đến nhà trường. Lãnh đạo rất mong muốn lắng nghe mọi ý kiến của sinh viên và được trực tiếp giải đáp các ý kiến của các em, từ đó điều chỉnh công tác quản lý, đào tạo cũng như trong việc dạy và học trong thời gian tới sẽ ngày một tốt hơn. Hy vọng rằng, qua những diễn đàn như thế, các em sinh viên sẽ đóng góp những tiếng nói, góp ý, đề xuất mang tính chất xây dựng nhà trường một cách tích cực, thiết thực và hiệu quả.
 
Một số hình ảnh tại buổi đối thoại:
 
 
Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI