Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KGTEC LONG TRỌNG LỄ KỶ NIỆM 35 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11 VÀ ĐÓN NHẬN CỜ THI ĐUA CỦA CHÍNH PHỦ

Rate this item
(0 votes)

Để bày tỏ lời tri ân tới các thầy cô giáo và vui mừng đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ, sáng ngày 20/11/2017, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã long trọng tổ chức buổi Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ. Buổi lễ vinh dự có sự tham dự của ông Phạm Vũ Hồng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang và hơn 30 đại diện Lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, các doanh nghiệp đối tác và cựu giáo viên cũng đến tham dự buổi lễ. Ngoài ra, nhà trường còn vinh dự đón tiếp Đài Phát thanh Truyền hình và Báo Kiên Giang đến dự và đưa tin về buổi lễ. Về phía nhà trường, tham dự buổi lễ có NGƯT.ThS. Hồ Minh Triết – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng và các thầy cô trong Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và sinh viên nhà trường cùng hân hoan tham dự buổi lễ.

Mở đầu chương trình bằng những bài hát múa mượt mà, trong trẻo, khúc nhạc vui tươi mang nhiều ý nghĩa sâu sắc do các em sinh viên thể hiện đã tạo cho buổi lễ thêm phần vui tươi và phấn khởi.

Long trọng và vui mừng ngay trong buổi lễ, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã vinh dự được Chủ tịch tỉnh trao tặng Cờ thi đua của Chính phủ. Vinh dự này là thành tích dành cho sự quyết tâm và không ngừng phấn đấu của cả một tập thể nhà trường trong thời gian vừa qua.

Có thể nói ấn tượng nhất trong buổi lễ là phần tri ân thầy cô giàu cảm xúc hoà theo bài hát về thầy cô, mái trường do các em sinh viên thể hiện. Những giai điệu một lần nữa lại ngân lên dường như làm mỗi chúng ta thêm bồi hồi, xúc động hướng về các thế hệ thầy cô - những người tận tụy ươm mầm xanh trí tuệ cho đời. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng sẽ cảm thấy được sự thiêng liêng, cao quý trong sự nghiệp trồng người của mình cũng như trọng trách cao cả để dìu dắt, dạy dỗ các em thân yêu - chủ nhân tương lai của đất nước.


Các tiết mục văn nghệ tri ân thầy cô


Thầy Hồ Minh Triết - Hiệu trưởng nhà trường xúc động khi nhận bức tranh do sinh viên Mai Phú Sĩ vẽ tặng


Ban Giám hiệu nhận hoa chúc mừng của các em sinh viên nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ đã tạo cho cán bộ, giáo viên nhà trường cảm thấy đây chính là ngôi nhà thứ hai của mình. Trong lòng mỗi người đều thầm hứa sẽ đem hết khả năng và tâm huyết của mình để dạy dỗ các em sinh viên thân yêu và cùng chung tay xây dựng ngôi trường KGTEC ngày càng phát triển.


Phát biểu của Hiệu trưởng nhân ngày 20-11


Thầy Dương Thanh Quốc - Giáo viên khoa Du lịch đại diện cho giáo viên trong toàn trường phát biểu cảm nghĩ nhân ngày 20-11


Thầy Hồ Minh Triết - Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cho các giáo viên đạt giải cao trong kỳ Hội giảng cấp tỉnh


Thầy Võ Phước Hoà - Chủ tịch Công đoàn trường tặng hoa chúc mừng các cựu giáo viên nhân ngày 20-11


Phát biểu chỉ đạo của ông Phạm Vũ Hồng - Phó Bí thư tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang

Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI