Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học với Cuộc thi "Robot tự hành" Lần III - Năm 2016

Rate this item
(0 votes)

Nhằm thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn 30/4; 1/5 và tạo sân chơi bổ ích, cơ hội giao lưu, học hỏi giữa sinh viên toàn trường nói chung và Khoa Điện - Điện tử nói riêng, Đoàn khoa Điện – Điện tử tổ chức cuộc thi Robot tự hành Lần III năm 2016.

Cuộc thi nhằm đem lại niềm đam mê nghiên cứu khoa học cho sinh viên trong toàn trường. Chính vì vậy, hai cuộc thi lần I và II đã thu hút một số lượng lớn sinh viên của các khoa tham gia như: Điện, Điện tử, CNTT, Cơ khí, Ô tô, Xây dựng. Nối tiếp sự thành công của 2 lần thi trên, lần thi thứ III này được tiếp tục tổ chức với sự tham gia đầy đủ của sinh viên từ các Đoàn khoa trên. Cùng với sự nhiệt tình của các em, Đoàn khoa Điện - Điện tử được sự ủng hộ tích cực của nhà trường và một số nhà tài trợ đã hỗ trợ kinh phí cho cuộc thi như: DBM, CITA, Thiên Việt Provina…

Cuộc thi ban đầu được đăng ký với 32 đội, sau thời gian thi công và qua vòng sơ tuyển thì còn 20 đội tham gia.

Để chuẩn bị cho vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 27/4/2016, vào ngày 13/4/2016, Ban tổ chức tiến hành tổ chức thi sơ loại lần 2 để tuyển lựa những đội tốt nhất vào vòng chung kết.

Dưới đây là một số hình ảnh sinh viên tích cực ráo riết chỉnh sửa hoàn thành mô hình để chuẩn bị cho vòng sơ loại ngày 13/4/2016.

Không khí chế tạo mô hình trong và ngoài phòng học

 

Không khí chế tạo mô hình trong và ngoài phòng học

 

 Thầy Tăng Chí Tâm và thầy Lâm Văn Linh (khoa Điện – Điện tử) đang hướng dẫn sinh viên chỉnh sửa lại mạch

 

Sinh viên đang lắp mạch vào khung xe

Hy vọng với sự nhiệt huyết của các em sẽ làm cho cuộc thi càng hấp dẫn và cũng là động lực để các em tiếp tục tiến xa hơn nữa trong quá trình học tập cũng như việc nghiên cứu khoa học sau này.

Khoa Điện – Điện tử

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI