Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

GIỚI THIỆU VỀ NGHỀ CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT ĐIỆN TỬ TRUYỀN THÔNG - NGHỀ CỦA THỜI ĐẠI KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ

Rate this item
(0 votes)

Công nghệ kỹ thuật Điện tử truyền thông là nghề sử dụng các công nghệ, kỹ thuật tiên tiến giúp cho việc trao đổi thông tin giữa con người với nhau diễn ra thuận lợi trong những điều kiện không gian và thời gian khác nhau.

Vị trí việc làm sau khi tốt nghiệp: 
- Người tốt nghiệp nghề Công nghệ kỹ thuật điện tử truyền thông có thể làm việc với vai trò người vận hành, thiết kế trực tiếp hoặc quản lý, điều phối kỹ thuật trong các trung tâm viễn thông, trung tâm chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp viễn thông; cơ sở bảo trì, sửa chữa các thiết bị viễn thông; Phòng kỹ thuật, phòng phát âm, phát hình của đài phát thanh, truyền hình; Các nhà máy, xí nghiệp ở khu công nghiệp hoặc làm việc tại các tập đoàn viễn thông như VNPT, Viettel, FPT,…
- Ngoài ra, có thể giảng dạy trong các trường dạy nghề theo chuyên môn đào tạo, sau khi bổ sung các chứng chỉ sư phạm theo quy định.

Cơ hội việc làm: 100% có việc làm sau tốt nghiệp hoặc tự mở cơ sở sản xuất, dịch vụ, kinh doanh.

Một số hình ảnh hoạt động:

Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế

 
 
 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI