Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

GIỚI THIỆU NGHỀ CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NHIỆT LẠNH – NGHỀ CÓ THỊ TRƯỜNG NHÂN LỰC ĐA DẠNG VÀ NHIỀU CƠ HỘI VIỆC LÀM

Rate this item
(0 votes)

Nói đến Nhiệt lạnh, thường mọi người chỉ nói đến máy lạnh và điều hòa không khí. Thực ra, nói vậy là chưa đủ, trong thời đại hiện nay, khi mà đất nước đang tiến đến thời kỳ phát triển của ngành công nghiệp thực phẩm, nông sản chất lượng cao không còn chỉ phụ thuộc vào bàn tay của người nông dân, mà công nghệ chế biến sau thu hoạch đóng một vai trò vô cùng thiết yếu. Vì vậy, nghề Nhiệt lạnh đang đóng góp những bước tiến lớn trong công nghệ bảo quản, lưu trữ và chế biến thực phẩm, góp phần tạo nên một nền nông nghiệp sạch.

Vị trí việc làm:
- Người học sau khi tốt nghiệp có thể làm việc tại các khu công nghiệp, dịch vụ, chế biến, bảo quản nông sản và thực phẩm; các nhà máy, xí nghiệp có sử dụng thiết bị nhiệt lạnh; các cơ sở lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng hoặc cơ sở kinh doanh thiết bị nhiệt lạnh; các khu du lịch, nhà hàng, khách sạn có liên quan đến hệ thống lạnh.
- Trực tiếp sản xuất, quản lý, điều hành được một tổ, nhóm sản xuất, kinh doanh trong các cơ sở sản xuất, kinh doanh máy và thiết bị nhiệt lạnh.

Cơ hội việc làm: 100% có việc làm sau tốt nghiệp hoặc tự mở cơ sở sản xuất, dịch vụ, kinh doanh.

Một số hình ảnh hoạt động:








Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế
 

 

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI