Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CÓ NÊN HỌC NGHỀ CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT ĐIỆN TỬ, VIỄN THÔNG?

Rate this item
(0 votes)

Có nhiều bạn trẻ hỏi rằng, nghề Công nghệ kỹ thuật Điện tử, viễn thông ra trường sẽ làm gì, làm ở đâu, thu nhập ra sao và công việc có ổn định không? Từ những câu hỏi trên, chúng tôi nghĩ rằng rất ít bạn trẻ hiểu được tầm quan trọng của nghề học này.

Nghề Công nghệ kỹ thuật Điện tử, viễn thông là nghề sử dụng các công nghệ, kỹ thuật tiên tiến để tạo nên các thiết bị vệ tinh, cáp và thiết bị điện tử như: máy thu hình, điện thoại, máy tính cá nhân, máy tính bảng,… nhằm xây dựng hệ thống mạng thông tin liên lạc trên toàn cầu, giúp cho việc trao đổi thông tin giữa con người với nhau diễn ra thuận lợi trong những điều kiện không gian và thời gian khác nhau.

Hiện nay, nhóm nghề Cơ khí - Điện - Điện tử là 1 trong 10 nhóm nghề có nhu cầu tuyển dụng nhân lực đều đặn qua các năm và trong tương lai. Trong đó, số lượng việc làm dành cho các kỹ sư điện tử, viễn thông đang ngày càng phong phú cùng với mức thu nhập cao và ổn định.

Sau khi tốt nghiệp nghề Công nghệ kỹ thuật Điện tử, viễn thông, bạn có thể làm việc với vai trò người vận hành, thiết kế trực tiếp hoặc quản lý, điều phối kỹ thuật trong các trung tâm viễn thông, trung tâm chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp viễn thông; kỹ thuật viên trong các nhà máy, xí nghiệp với nhiệm vụ thiết kế, thi công, lắp đặt, bảo trì, sửa chữa các loại máy điện, hệ thống điều khiển tự động, hệ thống chiếu sáng dân dụng và công nghiệp. Ngoài ra, có thể giảng dạy trong các trường dạy nghề theo chuyên môn đào tạo, sau khi bổ sung các chứng chỉ sư phạm theo quy định.

Học nghề tại trường Cao đẳng Kiên Giang, các bạn sẽ được tạo điều kiện thực tập tại các công ty lớn trong tỉnh như FPT, VNPT, Viettel, Mobifone,... Nội dung thực tập là những kiến thức mới và được thực tập trên thiết bị công nghệ mới nhất của các nhà mạng viễn thông hiện nay như:
- Tổng quan mạng băng rộng và khai thác mạng cáp quang băng rộng
- Các công nghệ truyền dẫn quang và ứng dụng
- Các công nghệ và kỹ thuật hàn nối cáp quang
- Khảo sát chức năng, thông số kỹ thuật các thiết bị đầu cuối trong mạng FPT
- Các nghiệp vụ IT triển khai thuê bao và hỗ trợ khách hàng.
- Mạng truyền dẫn phát thanh truyền hình FPT
- Tổng quan các dịch vụ data do FPT Telecom cung cấp
- Mạng GPON và dịch vụ cung cấp trên nền GPON
- Lắp đặt, kiểm tra thông số, sửa chữa thiết bị đầu cuối viễn thông
- Cài đặt và xử lý sự cố internet, PayTivi, IPTV (địa chỉ cho các tivi sử dụng qua mạng)
Sau đợt thực tập công ty sẽ tuyển dụng số lượng lớn nhân lực với mức lương thỏa đáng
 
Trong tương lai, nghề Công nghệ Kỹ thuật Điện tử, viễn thông sẽ còn phát triển rất tốt, do vậy lựa chọn học nghề này cũng chính là lựa chọn một cơ hội phát triển cho sự nghiệp của mình sau này, vì ở Việt Nam nghề này vẫn đang và sẽ cần rất nhiều nhân lực để có thể vươn tới sánh vai cùng các nước đang phát triển khác trên toàn thế giới.
 
Hãy đến với trường Cao đẳng Kiên Giang, chúng tôi sẽ luôn luôn đồng hành cùng các bạn!

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG:

Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI