Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

VÒNG CHUNG KẾT HỘI THI ROBOT TỰ HÀNH 2018 CHỦ ĐỀ: “GỬI QUÀ RA ĐẢO XA”

Rate this item
(0 votes)

Sau khi kết thúc vòng sơ loại diễn ra vào ngày 06/12/2018 tại sảnh lầu 1 khoa Điện – Điện tử, vào lúc 18 giờ, thứ Năm, ngày 27/12/2018 tới đây, tại Hội trường lớn cơ sở 425 Mạc Cửu, vòng Chung kết Hội thi Robot Tự hành (RTH) 2018 sẽ được tổ chức với sự tham gia của 08 đội đến từ 03 trường: Cao đẳng Kiên Giang, Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long và trường Cao đẳng nghề An Giang.

RTH là cuộc thi về Robot được tổ chức thường niên. Hội thi nhằm tạo sân chơi khoa học – kỹ thuật cho các sinh viên có đam mê sáng tạo, tư duy logic, tìm tòi, học hỏi những kiến thức mới. Được sự quan tâm, hỗ trợ của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài tỉnh, hội thi được tổ chức lần thứ 5 liên tiếp và có quy mô lớn dành cho sinh viên các trường Cao đẳng, Đại học. RTH 2018 với chủ đề "Gửi quà ra đảo xa" là Hội thi kỹ thuật hướng về Trường Sa thân yêu. Những kiện Quà từ Đất liền được Robot 1 (Robot tự động) vận chuyển và đặt đúng vị trí màu ở khu vực Bến cảng. Sau đó, Robot 2 (Robot điều khiển bằng tay) sẽ làm nhiệm vụ vận chuyển các kiện Quà từ Bến cảng ra khu vực Đảo Trường Sa. Sau khi kết thúc việc vận chuyển các kiện Quà, Robot 2 sẽ cắm lá cờ vào khu vực Cột cờ trên Đảo. Mỗi lượt thi đấu gồm 2 đội với gói kiện Quà riêng. 02 đội sẽ tranh nhau về thời gian hoàn thành công việc và cắm Cờ vì chỉ có 01 chỗ để cắm Cờ mà thôi.

Trong thời gian chuẩn bị cho vòng Chung kết, các thành viên đến từ các đội đã dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi, những ngày cuối tuần, có khi là tận 21 giờ các bạn mới từ chỗ thi công Robot đi về phòng trọ. Khó khăn từ những bước đầu thiết kế cấu trúc phần khung sườn cho Robot để phù hợp với yêu cầu của đề thi, cho đến phần lập trình cho chip xử lý của Robot – đây được xem như phần “não Robot”, nhưng nụ cười lúc nào cũng trên môi các bạn trong đội. “Mong sao nó (Robot) đừng trục trặc và hoạt động theo đúng ý đồ của mình đã viết cho nó” là mong mỏi lớn nhất của các đội thi đấu.

Nhân đây, lấy tư cách là thành viên của Hội Sinh viên tỉnh Kiên Giang và một Đoàn viên thanh niên trường Cao đẳng Kiên Giang tôi xin gửi đến thành viên của các đội lời chúc thành công và kèm theo một lời nhắn nhủ: “Cuộc thi nào cũng có những người thắng và người thua, nhưng đừng buồn vì thua cuộc mà hãy vui lên và tự hào rằng các bạn đã chiến thắng được chính mình!”.

Một số hình ảnh hoạt động:

Hồ Minh Nhất Bảo - Phó Bí thư Đoàn trường; Giảng viên khoa Điện, Điện tử

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI