Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN ĐẾN NHẬP HỌC NĂM 2017-2018

Rate this item
(0 votes)

Bắt đầu từ 07 giờ sáng ngày 11/9/2017, sân trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã nhộn nhịp, rộn ràng bởi tiếng bước chân, tiếng cười nói của 1.200 tân sinh viên đến nhập học. Không khí ngày càng sôi động hơn khi lễ đón tiếp tân sinh viên được chính thức mở màn, bên cạnh các tiết mục văn nghệ do sinh viên các khóa cũ thể hiện, các tân sinh viên còn tham gia vào những trò chơi tập thể và giao lưu văn nghệ, điều này không chỉ giúp các bạn giảm bớt sự căng thẳng, hồi hộp trong ngày đầu nhập học mà còn mang đến niềm hứng khởi, thoải mái cũng như bước đầu làm quen với tinh thần trẻ trung, năng động của sinh viên KGTEC.

Trong dịp này, Hiệu trưởng nhà trường và đại diện sinh viên khóa cũ đã gửi lời phát biểu chào mừng và chúc mừng các tân sinh viên đến nhập học. Ngoài các hoạt động chung, mỗi khoa chuyên môn cũng tổ chức chương trình riêng dành cho tân sinh viên như: giới thiệu sơ lược về khoa và chương trình học; giao lưu văn nghệ, trò chơi và gặp gỡ cựu sinh viên thành đạt… Đặc biệt, nhằm khuyến khích các bạn lưu lại những khoảnh khắc và kỷ niệm đáng nhớ trong những ngày đầu năm học, nhà trường đã tổ chức Hội thi ảnh đẹp tân sinh viên với chủ đề “Tự hào sinh viên KGTEC” với nhiều giải thưởng hấp dẫn, góp phần giúp các bạn rèn luyện sự tự tin, chủ động trong quá trình học sau này.

Năm học 2017 – 2018 đang hân hoan chào đón các bạn tân sinh viên, chúc các tân sinh viên sẽ học tập hiệu quả, lĩnh hội được nhiều kiến thức, kỹ năng bổ ích để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn trong môi trường mới đầy năng động, sáng tạo này!

Một số hình ảnh hoạt động:

Toàn cảnh tân sinh viên trong ngày nhập học

 

Các sinh viên thực hiện nghi thức Chào cờ và hát Quốc ca

 

Chương trình Chào đón tân sinh viên

 

 

Giới thiệu Ban Giám hiệu nhà trường và lãnh đạo các đơn vị

 

Chương trình Chào đón tân sinh viên

 

Lãnh đạo phòng Công tác sinh viên trao đổi cùng tân sinh viên

 

Tiết mục văn nghệ chào đón tân sinh viên

 

Sinh viên cùng chụp ảnh lưu niệm

 

Toàn cảnh tân sinh viên trong ngày nhập học

 

Sinh viên khoa Ngoại ngữ chào đón tân sinh viên

 

Chương trình chào đón tân sinh viên của khoa Ngoại ngữ

 

Chương trình chào đón tân sinh viên của khoa Cơ khí sửa chữa

 

Chương trình chào đón tân sinh viên của khoa Du lịch

 

Tân sinh viên trong ngày nhập học

 

Tân sinh viên trong ngày nhập học

 

Chương trình chào đón tân sinh viên của khoa Nông nghiệp

 

Chương trình chào đón tân sinh viên của khoa Công nghệ thông tin

 

Chương trình chào đón tân sinh viên của khoa Điện - Điện tử

 

Chương trình chào đón tân sinh viên của khoa Xây dựng

 

Chương trình chào đón tân sinh viên của khoa Kinh tế

 

Tiết mục văn nghệ chào đón tân sinh viên

 

Tiết mục văn nghệ chào đón tân sinh viên

 

Toàn cảnh tân sinh viên trong ngày nhập học

Phòng Truyền thông và Quan hệ quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI