Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

LONG TRỌNG LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CÁC KHÓA CAO ĐẲNG, TRUNG CẤP NĂM 2017

Rate this item
(0 votes)

Sáng ngày 16/9/2017, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các lớp Cao đẳng khoá 8, Trung cấp Chuyên nghiệp khoá 18, Trung cấp Nghề khoá 36, Cao đẳng Nghề khoá 7 - Phú Quốc và Trung cấp khoá 17 - Phú Quốc. Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của các vị đại biểu, Ban Giám hiệu nhà trường, lãnh đạo các phòng, khoa, quý thầy cô, phụ huynh cùng với gần 400 tân khoa được nhận bằng tốt nghiệp.

Đối với nhà trường, lễ tốt nghiệp luôn là một điểm nhấn trong lịch sử hoạt động, còn với các sinh viên, buổi lễ tốt nghiệp là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành tri thức, nhân cách trong cuộc đời và mở ra trang mới đầy hứa hẹn với những khát khao, hoài bão được mang kiến thức đóng góp cho sự phát triển của đất nước. Phát biểu tại buổi lễ, NGƯT. Thạc sĩ Hồ Minh Triết – Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng các tân khoa hoàn thành chương trình học cũng như bày tỏ mong muốn các tân khoa sẽ trở thành những công dân ưu tú, để là niềm tự hào của gia đình và xã hội. Đáp lại lời thầy Hiệu trưởng, bạn Võ Nhất Long Hồ – sinh viên đại diện cho các tân khoa đã chia sẻ cảm xúc ngày nhận bằng và gửi lời tri ân sâu sắc đến thầy cô và gia đình, bạn bè luôn đồng hành, hỗ trợ mình trong suốt năm học.

Thầy Hồ Minh Triết – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng

 

Bạn Võ Nhất Long Hồ – sinh viên đại diện cho các tân khoa đã chia sẻ cảm xúc ngày nhận bằng

 

Bên cạnh đó, buổi lễ cũng vinh danh và phát thưởng cho những sinh viên đã chăm chỉ học tập, rèn luyện và xuất sắc vượt qua những khó khăn để hoàn thành chương trình. Nghi thức nhận bằng tốt nghiệp được diễn ra long trọng khi các tân cử nhân được xướng danh lên lễ đài vinh dự, được trao bằng và chụp ảnh lưu niệm. Ban Giám hiệu trực tiếp trao tận tay các tân cử nhân tấm bằng tốt nghiệp để ghi dấu một kỷ niệm đẹp cũng như bày tỏ sự trân trọng, nâng niu thành quả sinh viên đã đạt được sau những năm học tập và rèn luyện phấn đấu không ngừng.

Thầy Hồ Minh Triết - Hiệu trưởng trao phần thưởng cho các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập

 

 

Thầy Dương Chí Thành - Phó Hiệu trưởng trao phần thưởng cho các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập

 

Buỗi lễ tốt nghiệp đã diễn ra trong không khí trang trọng, phấn khởi, ấm áp tình thầy trò và để lại nhiều ấn tượng đẹp. Đây chính là động lực để nhà trường tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục sẵn có, tiếp tục sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ giỏi chuyên môn, tốt đạo đức và sẵn sàng hội nhập.

Một số hình ảnh buổi lễ:

Phòng Truyền thông và Quan hệ quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI