Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG KIÊN GIANG ĐỒNG HÀNH TỔ CHỨC TƯ VẤN TUYỂN SINH – HƯỚNG NGHIỆP 2018

Rate this item
(0 votes)

Ngày 25/3/2018, Chương trình tư vấn Tuyển sinh – Hướng nghiệp năm 2018 do báo Tuổi Trẻ, Bộ GD-ĐT, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội), Sở GD-ĐT Kiên Giang và Trường Cao đẳng Kiên Giang phối hợp tổ chức với sự đồng hành của Tập đoàn Vingroup đã diễn ra tại Trường Cao đẳng Kiên Giang (số 425 Mạc Cửu, phường Vĩnh Thanh, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang). Chương trình được các thầy trong ban tư vấn, gồm đại diện Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động Thương binh và Xã hội), lãnh đạo các trường Đại học, Cao đẳng cung cấp những thông tin mới nhất về thi và tuyển sinh năm 2018, cũng như chia sẻ kinh nghiệm chọn trường, chọn ngành cho các bạn học sinh THPT.

 

Chào đón học sinh từ các trường TPHT trong Tỉnh về dự chương trình tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp năm 2018 

Chương trình tư vấn tại Kiên Giang là chặng cuối của Chương trình tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp 2018 với 13 chương trình tư vấn ở các tỉnh, thành và 3 ngày hội tại TP.HCM, Hà Nội và Cần Thơ đã diễn ra rất thành công trước đó.

Trường Cao đẳng Kiên Giang vinh dự được chọn là địa điểm tổ chức Chương trình tư vấn Tuyển sinh – Hướng nghiệp 2018 với sự tham gia của 15 gian tư vấn thuộc các trường Đại học, Cao đẳng trong tỉnh và các gian tư vấn của các trường Đại học ở các tỉnh lân cận, đã thu hút gần 5000 học sinh các trường THPT trong tỉnh đến tham quan và tìm hiểu về ngành nghề.

Văn nghệ chào mừng do đội văn nghệ trường Cao đẳng Kiên Giang biểu diễn

 

Tại đây, gian hàng của Trường Cao đẳng Kiên Giang luôn luôn được sự quan tâm đông đảo cúa các em học sinh đến tìm hiểu về ngành nghề đào tạo của trường. Bạn Lê Thị Tường Nguyên, học sinh THPT Nguyễn Hùng Sơn chia sẻ: “Ngay khi bước chân vào Chương trình tư vấn Tuyển sinh – Hướng nghiệp 2018, em đã thật sự ấn tượng với gian tư vấn về chuyên ngành Du lịch của trường Cao đẳng Kiên Giang. Thật sự, đây là nghề mà em yêu thích và tin rằng trong tương lai em sẽ quay về trường để theo học nghề này. Em sẽ cố gắng học thật tốt để đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.”

 

Học sinh THPT tham quan Khoa Du lịch trường Cao đẳng Kiên Giang - Nghiệp vụ Pha chế đồ uống - Bartending

 

Học sinh THPT tham quan Khoa Du lịch trường Cao đẳng Kiên Giang - Trải nghiệm nghiệp vụ Bếp

 

Học sinh THPT tham quan Khoa Cơ khí Sửa chữa trường Cao đẳng Kiên Giang

Học sinh THPT tham quan Khoa Cơ khí Động lực trường cao đẳng Kiên Giang - Trải nghiệm thực hành lái ô tô

 

Học sinh THPT tham quan Khoa Cơ khí Động lực trường Cao đẳng Kiên Giang

Ghi nhận tại chương trình, hầu hết các gian tư vấn đều thực hiện các hoạt động tư vấn và tổ chức trò chơi vui nhộn, đồng thời có những phần quà hấp dẫn dành tặng các bạn học sinh khi tham gia trò chơi. Đặc biệt, điều thu hút sự quan tâm của học sinh chính là các thông tin về ngành học, cơ sở vật chất, học phí và cơ hội việc làm sau khi ra trường.

Học sinh THPT tham quan Khoa Điện - Điện tử trường Cao đẳng Kiên Giang - Robot tự hành

 

Học sinh THPT tham quan Khoa Điện - Điện tử trường Cao đẳng Kiên Giang

Gian tư vấn của các trường là kho tư liệu đầy ắp, giúp học sinh có cái nhìn tổng quan về sự đa dạng của bậc học, ngành học, môi trường đào tạo cụ thể của các trường. Tại đây học sinh sẽ gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với đại diện trường mà mình quan tâm. Quan trọng hơn nữa đó là tất cả thắc mắc của học sinh THPT về nội dung tuyển sinh 2018 đã được các trường giải đáp chính xác và đầy đủ nhất.

 

Học sinh THPT tham quan gian hàng Khoa Công nghệ thông tin trường Cao đẳng Kiên Giang

 

Học sinh THPT tham quan gian hàng Khoa Nông nghiệp trường Cao đẳng Kiên Giang

 

Học sinh THPT tham quan gian hàng Khoa Ngoại ngữ trường Cao đẳng Kiên Giang

Học sinh THPT tham quan giang hàng Khoa Xây dựng trường Cao đẳng Kiên Giang

Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI