Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TIẾP TỤC TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH KHỐI LỚP 9 TẠI CÁC HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH

Rate this item
(0 votes)

Sau những kết quả tích cực của chuyến tư vấn hướng nghiệp khởi động mùa tuyển sinh 2021, trường Cao đẳng Kiên Giang tiếp tục triển khai chương trình này đến tất cả các trường THCS trên địa bàn tỉnh. Từ ngày 11-19/01/2021, các thầy cô phụ trách giảng dạy giáo dục hướng nghiệp của trường đã lần lượt đến gặp gỡ, chia sẻ và tư vấn về việc chọn ngành, chọn nghề với các em học sinh khối lớp 9 tại các huyện Hòn Đất, Châu Thành, Vĩnh Thuận và An Biên.

Trong chuyến đi lần này, các nhóm tư vấn đã giới thiệu đến các em những thông tin cần thiết về các ngành nghề và các bậc đào tạo, đặc biệt là thông tin về chương trình Cao đẳng 9+ - một chương trình ưu việt giúp các em có khả năng sớm lập nghiệp với thời gian học rất ngắn. Đồng thời, các thầy cô cũng lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các em khi trải qua năm học cuối cấp và đứng trước nhiều sự lựa chọn về ngành nghề. Những lời tư vấn, góp ý của các thầy cô đã phần nào giúp các em học sinh hiểu hơn về những lĩnh vực mà mình yêu thích và có định hướng đúng đắn về nghề nghiệp sau này.

 

Buổi tư vấn hướng nghiệp tại trường THCS Mỹ Lâm

 

Buổi tư vấn hướng nghiệp tại trường THCS Mong Thọ B

 

Buổi tư vấn hướng nghiệp tại trường THCS Sóc Sơn

 

Buổi tư vấn hướng nghiệp tại trường THCS Thị trấn Thứ Ba

 

Buổi tư vấn hướng nghiệp tại Vĩnh Thuận

Bên cạnh giảng dạy hướng nghiệp cho học sinh, các nhóm tư vấn còn gặp gỡ và trao đổi với Quý phụ huynh về chương trình Cao đẳng 9+, từ đó phụ huynh sẽ nắm rõ hơn về chương trình này và đồng hành cùng con trong quá trình học tập. Trong thời gian tới, các nhóm tư vấn sẽ tiếp tục triển khai chương trình này tại các trường THCS còn lại trong tỉnh, hứa hẹn mang đến nhiều thông tin và hoạt động bổ ích hơn nữa cho Quý phụ huynh và các em học sinh.

Gặp gỡ Quý phụ huynh

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI