Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

HỌC HỎI CÁC KỸ NĂNG HỮU ÍCH CÙNG MR. MARIO R DESCHAMPS

Rate this item
(0 votes)

Hợp tác quốc tế luôn là hoạt động được trường Cao đẳng Kiên Giang đặc biệt quan tâm và chú trọng, chính vì vậy, bên cạnh nhiệm vụ đào tạo các kiến thức chuyên ngành, nhà trường còn thường xuyên mở rộng mối quan hệ với các đối tác quốc tế, giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận với các chuyên gia người nước ngoài để từ đó học hỏi và phát triển các kỹ năng khác.

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, các “tân binh” KGC chưa có cơ hội trực tiếp học tập và làm việc cùng các chuyên gia như các anh chị khóa trước. Thế nhưng không sao, bằng hình thức trực tuyến, chắc chắn chúng ta vẫn sẽ trải nghiệm được những “tiết học đặc biệt” vô cùng bổ ích và lý thú từ các chuyên gia đang ở cách xa nửa vòng trái đất, tiêu biểu như “tiết học” về An toàn, an ninh trong học đường và công sở của Mr. Mario R Deschamps – Chuyên gia về vấn đề sơ cấp cứu, an ninh trường học và phòng cháy chữa cháy, đến từ trường Đại học Guelph, Canada - diễn ra vào tối ngày 16/11 vừa qua.

Trong buổi đầu tiên của hội thảo, với sự dẫn dắt của một người giàu kinh nghiệm, Mr. Mario R Deschamps đã chia sẻ hàng loạt các kiến thức và kỹ năng hữu ích về an toàn, an ninh, phong thái và cách ứng xử khi làm việc cho sinh viên các khoa Du lịch, Điện – Điện tử, Cơ khí động lực và Cơ khí sửa chữa. Đồng thời, các bạn cũng rất tích cực tương tác và trao đổi các nội dung trên cùng chuyên gia. Vào ngày 23/11 sắp tới, hội thảo sẽ tiếp tục được tổ chức với sự tham gia của sinh viên các khoa còn lại, tin rằng các bạn ấy cũng sẽ có những trải nghiệm đáng giá, góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng để đáp ứng tối đa nhu cầu của nhà tuyển dụng sau khi tốt nghiệp.

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI