Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CHÀO ĐÓN CAO ĐẲNG K18 ĐẾN VỚI KGC!

Rate this item
(0 votes)

Sáng ngày 16/9/2024, sân trường Cao đẳng Kiên Giang lại một lần nữa thật rộn ràng và náo nhiệt khi chào đón hơn 600 “tân binh” Cao đẳng K18 nhập học khóa mới. Mỗi tân sinh viên mang theo một ước mơ, hi vọng nhưng đều có một điểm chung là rất háo hức, mong chờ để bắt đầu hành trình rèn luyện và khám phá tiềm năng của mình nhằm đạt thành công như mong muốn.

Tại buổi lễ chào đón, TS. Nguyễn Minh Quân – Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ những cảm xúc chân thành khi đón các thành viên mới về với đại gia đình KGC. Thầy mong rằng các bạn sẽ sớm làm quen với môi trường học tập mới, tích cực học hỏi, rèn luyện và tham gia các hoạt động để ngày càng hoàn thiện bản thân. Đại diện cho các tân sinh viên, bạn Danh Dị Khang - Ngành Kỹ thuật Máy lạnh và điều hoà không khí và bạn Trần Thị Mỹ Tiên - Ngành Quản trị khách sạn cũng bày tỏ sự vui mừng khi trở thành sinh viên mới của ngành mình yêu thích, đồng thời hứa sẽ nỗ lực hết mình suốt quá trình hơn 2 năm học tại đây.

Trong tuần này, các bạn tân sinh viên Cao đẳng K18 sẽ học theo thời khóa biểu như giáo viên thông báo đến từng lớp. Các nội dung này rất quan trọng đối với chặng đường học tập sau này, chính vì vậy, các bạn đừng nên bỏ lỡ bất cứ buổi học nào nhé! Bên cạnh đó, các khoa chuyên môn cũng dành riêng cho các bạn những hoạt động vô cùng thú vị và đang chờ các “newbie” khám phá. Chúc K18 sẽ có những kỉ niệm và trải nghiệm đáng nhớ trong suốt những năm tháng là sinh viên!

Vẫn chưa quá muộn để các bạn thí sinh theo đuổi ngành nghề yêu thích tại KGC, hãy nhanh chóng đến trường nộp hồ sơ ngay để chúng ta cùng hiện thực hóa ước mơ trong tương lai nhé! Mọi thắc mắc xin gửi về hộp thư để KGC tư vấn cho bạn nhanh nhất!

Phòng Truyền thông - Tuyển sinh

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI