Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

[ĐƯỜNG ĐẾN THÀNH CÔNG] “ĐỂ CÓ THỂ THÀNH CÔNG BẠN PHẢI TIN RẰNG MÌNH CÓ THỂ”

Rate this item
(0 votes)

“Các bạn sinh viên hãy tích cực trau dồi kiến thức chuyên môn, rèn luyện kỹ năng, ngoại ngữ, tự tin thể hiện bản thân và tìm kiếm cơ hội cho riêng mình”. Đó là lời nhắn nhủ chân thành đến các bạn đang và sắp là sinh viên của Trường Cao đẳng Kiên Giang từ bạn Lê Hoàng Anh, cựu sinh viên lớp Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành 1 CĐ K11. Những chia sẻ này được bạn ấy đúc kết bằng chính kinh nghiệm học tập tại trường cũng như qua quá trình làm việc tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn hàng đầu tại Phú Quốc.

Hiện tại, Hoàng Anh đang giữ vị trí Giám sát nhà hàng Rice Market tại Regent Phu Quoc, một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp quốc tế của Đảo Ngọc. Trong học kỳ cuối tại khoa Du lịch - Ngoại ngữ, Hoàng Anh đã phấn đấu vượt qua vòng phỏng vấn để được thực tập tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa, cũng là một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại đây. Bằng vốn kiến thức, kỹ năng tích lũy được sau hơn 2 năm học tại trường, bạn ấy đã hoàn toàn chinh phục các nhà tuyển dụng khó tính và được đề nghị ở lại làm việc ngay sau khi thực tập. Tuy nhiên, với mong muốn được thử sức mình, Hoàng Anh mạnh dạn ứng tuyển vào khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc ở vị trí Nhân viên phục vụ nhà hàng. Chỉ sau 6 tháng, bạn ấy đã được đề cử lên vị trí Tổ trưởng nhà hàng và 6 tháng tiếp theo lại được đề bạt lên vị trí Giám sát nhà hàng cho đến nay. Luôn nỗ lực hết mình trong từng công việc dù là nhỏ nhất, Hoàng Anh đã được công nhận bằng nhiều danh hiệu khen thưởng như: Colleage of the month September: Nhân viên xuất sắc của tháng 9 và Nomination Colleage of the Year: Nhân viên xuất sắc của năm 2023.

Chia sẻ với KGC, Hoàng Anh cho biết những “trái ngọt” của ngày hôm nay được “gieo trồng” từ những nền tảng mà bạn ấy đã học trên giảng đường Cao đẳng Kiên Giang, cộng thêm sự nỗ lực không ngừng và khao khát thành công của bản thân. Theo Hoàng Anh, lĩnh vực dịch vụ du lịch nói chung và nhà hàng khách sạn nói riêng sẽ còn thu hút nhiều bạn trẻ hơn nữa vì mang lại thu nhập tốt, môi trường làm việc năng động và cơ hội phát triển nghề nghiệp cao.

“Để có thể thành công bạn phải tin rằng mình có thể”. Hãy tích cực học tập và rèn luyện ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường để có thể vững bước trên con đường tương lai như Hoàng Anh các bạn nhé!

Lê Thị Thu Nhã - Giảng viên khoa Du lịch - Ngoại ngữ

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI