Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Hội thảo Vận dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy

Rate this item
(0 votes)

Tư duy là sản phẩm cao nhất của vật chất được tổ chức một cách đặc biệt. Nhà triết học nổi tiếng người Pháp – Rene Descarters từng nói “Tôi tư duy, vậy tôi tồn tại”. Do đó, việc phát triển tư duy cho sinh viên và giảng dạy kiến thức về thế giới xung quanh luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của những người làm công tác giáo dục. Một trong những công cụ hết sức hữu hiệu để tạo nên các hình ảnh liên kết là Sơ đồ tư duy (Mind map).

Sơ đồ tư duy là công cụ hiệu quả trong việc khai thác tối đa năng lực của não bộ, đặc biệt là năng lực sáng tạo. Bên cạnh đó, nó còn giúp sinh viên học tập tích cực, chủ động, ghi nhớ thông tin hiệu quả, đồng thời phát huy tối đa tính sáng tạo.

Với những hiệu quả trên, phương pháp sử dụng Sơ đồ tư duy đã và sẽ góp phần quan trọng trong việc đổi mới phương pháp dạy học, hướng tới dạy học lấy học sinh làm trung tâm và quá trình cá thể hóa người học. Nhận biết được điều này, vào lúc 8 giờ sáng ngày 23 tháng 12 năm 2016, khoa Du lịch đã long trọng tổ chức buổi Hội thảo chuyên đề “Vận dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy” do Thạc sĩ Nguyễn Thanh Tùng – Trưởng khoa Du lịch trình bày.

Thầy Nguyễn Thanh Tùng phát biểu khai mạc hội thảo

Buổi Hội thảo được tổ chức tại phòng Nghiệp vụ lễ tân với 10 Giảng viên của khoa Du lịch tham dự. Chương trình Hội thảo bao gồm 3 nội dung chính bao gồm:

Nội dung 1:Phát biểu khai mạc và chuyên đề “Giải pháp tác nghiệp vận dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy học phần Marketing Du lịch” do thạc sĩ Nguyễn Thanh Tùng trình bày.

Nội dung 2: Bài tập nhóm sử dụng sơ đồ tư duy để lập kế hoạch chủ đề “Kỳ nghỉ Tết”.

Nội dung 3:Thực hành “Sử dụng phần mềm Imindmap 7 để vẽ sơ đồ tư duy”.

Một số hình ảnh của buổi hội thảo:


Bài tập nhóm sử dụng sơ đồ tư duy để lập kế hoạch chủ đề “Kỳ nghỉ Tết”.


Đại diện các nhóm báo cáo kết quả thảo luận


Thực hành “Sử dụng phần mềm Imindmap 7 để vẽ sơ đồ tư duy”.

Nguyễn Văn Tuấn Vũ – Giảng viên khoa Du lịch

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI