Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

GIỚI THIỆU VỀ NGHỀ QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN - NGHỀ HỌC ĐƯỢC DỰ ĐOÁN SẼ PHÁT TRIỂN MẠNH NHẤT TRONG GIAI ĐOẠN SẮP TỚI

Rate this item
(0 votes)

Nghề Quản trị khách sạn là nghề phù hợp với rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những bạn năng động, nhạy bén trong công việc, có khả năng quan sát nắm bắt tâm lí khách hàng, xử lí tình huống tốt trong những trường hợp khẩn cấp và phải có đam mê, nhiệt huyết trong công việc. Khi học nghề Quản trị khách sạn, bên cạnh các kiến thức về chuyên môn, các bạn còn được hiểu biết sâu rộng về nhiều văn hóa khác nhau của nhiều vùng miền cũng như các quốc gia trên thế giới.

Vị trí việc làm: 
Sau khi tốt nghiệp, người học có đủ khả năng đảm nhiệm các vị trí công tác như giám sát bộ phận lễ tân, buồng, nhà hàng hoặc quản lý khách sạn tại các resort, khu du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí.

Cơ hội việc làm: 100% có việc làm sau tốt nghiệp hoặc tự mở cơ sở sản xuất, dịch vụ, kinh doanh.

Một số hình ảnh hoạt động:

Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI