Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Giới thiệu nghề Nghiệp vụ lễ tân – nghề có cơ hội thăng tiến cao trong công việc

Rate this item
(0 votes)

Trong những năm gần đây, du lịch tiếp tục là một trong những ngành có đóng góp quan trọng vào phát triển kinh tế, xã hội đất nước. Cùng với xu thế phát triển đó, các ngành nghề liên quan đến du lịch cũng ngày càng được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì cơ hội thăng tiến cao, mức lương hậu hĩnh và môi trường làm việc chuyên nghiệp. Một trong những lựa chọn đó chính là Nghiệp vụ lễ tân, nghề dành cho các bạn trẻ năng động, thân thiện và đam mê công việc. Ngoài ngành Du lịch, các bạn còn có thể đảm nhiệm vị trí lễ tân trong doanh nghiệp và các cơ sở kinh doanh khác.

Vị trí việc làm:

- Người học được tiếp cận các quy trình nghiệp vụ cơ bản: Chuẩn bị làm việc, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt buồng, đăng ký khách sạn cho các đối tượng khách, cung cấp các dịch vụ phục vụ khách trong thời gian lưu trú, xử lý các tình huống thường xảy ra trong công việc, tiếp nhận và giải quyết các phàn nàn của khách, thanh toán và tiễn khách v.v... tại các loại hình khách sạn nhỏ và vừa.

- Sau khi tốt nghiệp có thể đảm nhiệm được các vị trí công việc: trưởng nhóm lễ tân, nhân viên lễ tân, chăm sóc khách hàng, nhân viên lễ tân văn phòng, các vị trí khác trong các cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch.

Cơ hội việc làm: 100% có việc làm sau tốt nghiệp hoặc tự mở cơ sở sản xuất, dịch vụ, kinh doanh.

Một số hình ảnh hoạt động:

Phòng Truyền thông và Quan hệ quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI