Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

LỄ NHẬP MÔN CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHÓA 12 - KHOA DU LỊCH

Rate this item
(0 votes)

Hòa trong không khí hân hoan đầy phấn khởi của một năm học mới, ngày 13/09/2018, khoa Du lịch đã tổ chức buổi lễ nhập môn chào đón tân sinh viên khóa 12. Buổi lễ với sự tham dự của 15 thầy cô giáo là giảng viên Khoa Du lịch và gần 300 bạn tân sinh viên các ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và lữ hành; Quản trị Khách sạn. Đây là một buổi lễ rất quan trọng để các bạn tân sinh viên gặp gỡ, tiếp cận và giao lưu với các thầy, cô giáo cũng như các bạn sinh viên khóa cũ thông qua những hoạt động có tính tương tác vô cùng hấp dẫn.

Với các tiết mục văn nghệ đặc sắc được chuẩn bị chu đáo của các anh chị sinh viên khóa cũ và nhiều trò chơi giao lưu hấp dẫn, các bạn tân sinh viên đã hòa mình vào không khí vui tươi, sôi nổi được dẫn dắt bởi khoa chuyên môn và Đoàn thanh niên khoa Du lịch.

Đến với buổi sinh hoạt, Thầy Nguyễn Thanh Tùng- Trưởng khoa Du lịch phát biểu dặn dò về nội quy, tác phong sinh viên du lịch; chia sẻ về quá trình học tập tại khoa, cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường; giới thiệu về các thầy cô giảng dạy chuyên môn nhằm giúp các bạn tân sinh viên có thể dễ dàng hòa nhập với môi trường một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Qua buổi lễ chào đón này, tin rằng các bạn tân sinh viên đã có những trải nghiệm tích cực về khoa và cũng đã hiểu rõ phần nào câu slogan của khoa Du lịch, sinh viên Du lịch: NĂNG ĐỘNG, TỰ TIN, TỎA SÁNG!

Một số hình ảnh:

Sôi nổi với tiết mục nhảy hiện đại

 

Đội văn nghệ khoa Du lịch

 

Trình diễn đồng phục của khoa

 

Các bạn tân sinh viên vô cùng năng động

 

Toàn cảnh sinh hoạt với sự tham gia của quý thầy cô giảng viên

 

Thầy Nguyễn Thanh Tùng- Trưởng khoa Du lịch chia sẻ với các bạn tân sinh viên

 

Giao lưu trò chơi cùng các bạn tân sinh viên

 

 Không khí vô cùng sôi nổi

Nguyễn Kim Ngân- Phó Bí thư Đoàn khoa Du lịch

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI