Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

LỄ NHẬP MÔN KHOA DU LỊCH NĂM HỌC 2020-2021

Rate this item
(0 votes)

Với mục đích chào mừng các bạn tân sinh viên đến với khoa Du lịch của trường Cao đẳng Kiên Giang, khoa Du lịch đã long trọng tổ chức buổi “Lễ nhập môn” chào đón gần 300 tân sinh viên khoá mới đến từ các lớp Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị khách sạn, Quản trị khách sạn (Chất lượng cao) và Quản trị khách sạn 9+.

Buổi Lễ nhập môn bắt đầu từ 14h00 ngày 21/9/2020 tại Hội trường lớn với sự tham dự của thầy Nguyễn Thanh Tùng (Trưởng khoa Du lịch) cùng với tập thể giảng viên của khoa. Chương trình buổi lễ diễn ra bao gồm các nội dung: Văn nghệ chào mừng, phát biểu của Trưởng Khoa, giới thiệu khoa chuyên môn, giới thiệu Đoàn trường Cao đẳng Kiên Giang, Hội sinh viên trường Cao đẳng Kiên Giang, giới thiệu Đoàn khoa, câu lạc bộ Tiếng Anh Du lịch và câu lạc bộ Hướng dẫn du lịch, hoạt động giao lưu giữa khoá cũ và khoá mới, trình diễn đồng phục khoa và trao học bổng cho sinh viên.

Mở đầu cho buổi Lễ nhập môn của Khoa Du lịch là các tiết mục văn nghệ chào mừng bao gồm: Tiết mục nhảy hiện đại đầy sôi động do đội văn nghệ khoa biểu diễn, song ca Chuyện như chưa bắt đầu (Tú Anh – Thanh Nam, lớp Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành 1-K13 trình bày) và đơn ca Một đêm sa (Minh Thư, lớp Nghiệp vụ nhà hàng –TC39 trình bày).

Trong buổi lễ, thầy Nguyễn Thanh Tùng đã phát biểu chia sẻ thông tin về khoa chuyên môn như ngành nghề, cơ hội việc làm, thái độ học tập, khả năng rèn luyện cần có,… và đội ngũ giảng viên giảng dạy. Bên cạnh đó, trong buổi Lễ nhập môn này, đ/c Tô Diễm Phụng (UVBCH Đoàn trường, UVBCH Đoàn khoa) đã giới thiệu đôi nét về Đoàn trường Cao đẳng Kiên Giang cũng như Hội sinh viên trường Cao đẳng Kiên Giang. Để tránh sự nhàm chán và tạo không khí sôi nổi, Đoàn khoa cũng đã lồng ghép tiết mục văn nghệ vào giữa chương trình bởi giọng ca của bạn Nguyễn Thành Đô (lớp Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành 2-K12) với bài hát Tướng quân. Chương trình Lễ nhập môn của khoa Du lịch còn giới thiệu về Đoàn khoa cũng như các hoạt động phong trào của Đoàn khoa Du lịch và 02 câu lạc bộ (câu lạc bộ Hướng dẫn Du lịch và câu lạc bộ Tiếng Anh Du lịch) trong thời gian qua cũng như định hướng các phong trào trong thời gian sắp tới. Không những vậy, buổi lễ còn có trình diễn đồng phục khoa chuyên môn, buổi trình diễn này nhằm góp phần cho các bạn học sinh-sinh viên khóa mới có cái nhìn tổng thể về đồng phục của khoa mà các bạn sẽ được mặc trong thời gian sắp tới ở các giờ lý thuyết, các giờ thực hành, nghiệp vụ. Bên cạnh đó, để các bạn học sinh, sinh viên khóa mới các thể hòa nhập một cách tốt hơn, trong buổi Lễ nhập môn của khoa Du lịch đã tổ chức các hoạt động, trò chơi tập thể vui nhộn và sôi động. Các trò chơi và hoạt động này được các bạn học sinh, sinh viên hưởng ứng rất nhiệt tình và sôi nổi.

Tại Lễ nhập môn, anh Tô Trung Hưng (cựu sinh viên khoa Du lịch), Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Pháp Việt Á và tập thể các bạn cựu sinh viên đã tài trợ các suất học bổng cho sinh viên du lịch khoá cũ và khoá mới. Qua đây, khoa Du lịch, trường Cao đẳng Kiên Giang cũng trân trọng bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến với hai doanh nghiệp đã hỗ trợ các suất học bổng học tập này cho các sinh viên học giỏi có hoàn cảnh khó khăn.

Trải qua hơn 2 giờ đồng hồ, buổi Lễ nhập môn của Khoa Du lịch đã nhận được sự tham gia nhiệt tình từ các bạn học sinh-sinh viên khoá mới, phần nào thể hiện được “nét riêng” của sinh viên Du lịch “Năng động - Tự tin - Toả sáng”. Trong thời gian tới, hy vọng các bạn học sinh-sinh viên tiếp tục giữ vững và phát huy khí chất ấy hơn nữa trong suốt quá trình học tại khoa Du lịch, trường Cao đẳng Kiên Giang cũng như trong cuộc sống và làm việc sau này.

Qua đây, Đoàn khoa Du lịch cũng như Ban chủ nhiệm khoa cũng xin gửi lời cảm ơn đến Quý doanh nghiệp và các bạn cựu sinh viên đã hỗ trợ các suất học bổng bao gồm:

- Ông Lê Văn Ngẫu, Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ du lịch Pháp Việt Á

- Cô Nguyễn Thị Dạ Lý, Giảng viên Khoa Du lịch

- Anh Tô Trung Hưng, cựu sinh viên Khoa Du lịch

- Bạn Võ Thanh Xếp, cựu sinh viên lớp Quản trị Khách sạn - K9

- Bạn Nguyễn Thị Quỳnh Như, cựu sinh viên lớp Quản trị Khách sạn - K9

- Bạn Linh, cựu sinh viên lớp Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành - K9

- Bạn Lê Đằng Vân Khánh, cựu sinh viên lớp Nghiệp vụ Lễ tân - K17

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi Lễ nhập môn của Khoa Du lịch:

Trương Trí Thông – Bí thư Đoàn Khoa, Giảng viên Khoa Du lịch

Ảnh: Nguyễn Thành Đô – Lớp Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành 2 – K12

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI