Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KHOA DU LỊCH TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ

Rate this item
(0 votes)

Ngày nay, sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ cũng như sự tiến bộ của xã hội đang dần cuốn con người hiện đại vào cuộc sống bận rộn, hối hả. Các khái niệm và nhận thức về bảo vệ môi trường và bảo vệ sức khỏe dần trở thành sự quan tâm thứ yếu. Do đó, vào ngày 18/12/2020, các giảng viên Khoa Du lịch đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề, nhằm chia sẻ kinh nghiệm cũng như nâng cao trách nhiệm trong việc bảo vệ môi trường và ý thức sống khỏe, lành mạnh cho giảng viên nói riêng và áp dụng trong giáo dục sinh viên nói chung.

Mở đầu buổi chia sẻ chuyên đề với chủ đề nóng hiện nay “Lồng ghép giáo dục ý thức sinh viên về lối sống sinh thái”, thầy Nguyễn Văn Tuấn Vũ đã đưa ra những minh chứng xác thực về vấn đề ô nhiễm môi trường đang diễn ra nhức nhối trên toàn cầu. Việc nâng cao nhận thức về việc bảo vệ môi trường, xây dựng lối sống sinh thái được đưa vào thảo luận sôi nổi trong suốt buổi hội thảo. Thông qua những đúc kết từ kinh nghiệm của bản thân cũng như sự chia sẻ, thảo luận từ các Quý thầy cô giảng viên khoa Du lịch, thầy Tuấn Vũ đã tổng hợp và đưa ra những phương pháp giảng dạy tích cực nhằm lồng ghép giáo dục ý thức sinh viên về lối sống sinh thái, bảo về môi trường.

Thầy Nguyễn Văn Tuấn Vũ – Giảng viên Khoa Du lịch chia sẻ trong buổi sinh hoạt chuyên đề

 

Các thầy cô thảo luận về các biện pháp bảo vệ môi trường

 

Các thầy cô trình bày về các biện pháp thể hiện lối sống sinh thái

Đóng góp một phần không nhỏ vào thành công của buổi sinh hoạt chuyên đề, cô Trần Thị Tuyết Nhung đã chia sẻ những kiến thức thiết thực trong việc xây dựng lối sống khỏe giữa bộn bề lo toan cuộc sống như ngày nay. Với chủ đề “Nâng cao ý thức sử dụng thực phẩm lành mạnh trong chế biến món ăn”, cô Tuyết Nhung đã mang đến buổi sinh hoạt chuyên đề những kiến thức chuyên sâu về dinh dưỡng cũng như những hiểu biết nhất định trong việc lựa chọn thực phẩm sạch sử dụng hằng ngày. Kết thúc buổi sinh hoạt là phần trải nghiệm lựa chọn thực phẩm tươi, sạch và phần thi đấu trình bày đĩa trái cây thường thức diễn ra sôi nổi giữa các thầy cô.

Cô Trần Thị Tuyết Nhung chia sẻ kiến thức chuyên sâu về dinh dưỡng

 

Cuộc thi trình bày đĩa trái cây thường thức

 

Sản phẩm hoàn chỉnh

Phan Thành Đạt – Giảng viên bộ môn Nhà hàng, Khách sạn – Khoa Du lịch

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI