Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Khoa Kinh tế tưng bừng tổ chức cuộc thi Ý tưởng Kinh doanh

Rate this item
(0 votes)

Đến hẹn lại lên, cứ đến giữa tháng 11, thầy và trò khoa Kinh tế - trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang lại hăm hở, háo hức với cuộc thi Ý tưởng Kinh doanh. Đây là một sân chơi lành mạnh và bổ ích để các bạn sinh viên học hỏi về chủ đề kinh doanh, là cơ hội để các bạn sinh viên được hướng dẫn chi tiết việc thực hành xây dựng một bản kế hoạch kinh doanh bởi cố vấn có chuyên môn, từ đó đưa ra ý tưởng kinh doanh khả thi gần gũi với cuộc sống, chuẩn bị cho bước đường khởi nghiệp trong tương lai.

Kể từ khi phát động cuộc thi, Khoa Kinh tế đã hết sức nỗ lực triển khai trong việc xây dựng quy chế, tổ chức các hoạt động quảng bá, hướng dẫn, động viên, khuyến khích phong trào sinh viên hình thành, phát triển ý tưởng, kế hoạch kinh doanh và nhận được 37 bài (với hơn 130 sinh viên) đăng ký dự thi đến từ sinh viên trong toàn trường.

Đêm thi chung kết đã được diễn ra vào ngày 14/11/2016 tại Hội trường với sự tham gia của cán bộ, giảng viên khoa Kinh tế và ông Hoàng Văn Long - Giám đốc công ty TNHH Hoàng Long Ta tham gia chấm điểm các đội dự thi tại vòng chung kết, cùng với sự có mặt của hơn 200 sinh viên đến cổ vũ. Với sự chuẩn bị kỹ càng, các đội dự thi đã trình bày phần thi “Ý tưởng Kinh doanh” một cách lưu loát, tự tin và mạch lạc. Mỗi ý tưởng có những nét độc đáo riêng nhưng tất cả đều đảm bảo tính thực tiễn; Tính khả thi; Tính kinh tế - xã hội; Hiệu quả kinh doanh, tính bền vững; Tính sáng tạo; Tính logic, hình thức trình bày hấp dẫn.

Ban Giám khảo đã đánh giá cao những nỗ lực của các nhóm, cá nhân đã mạnh dạn tham gia cuộc thi. Sau quá trình làm việc công tâm, nghiêm túc các đội dự thi đã nhận được những kết quả xứng đáng. Kết quả các giải thưởng như sau:

 Giải Nhất: Gifts by your hands - Lớp Kế toán 2 CĐK10

 Giải nhì: Bánh Việt - Lớp Kế toán 1 CĐK9

 Giải ba: Bắp – Lớp Kế toán - CĐK8.

Cùng với 4 giải khuyến khích đến từ ý tưởng Café Sách - Lớp Kế toán 1 CĐK10, Cửa hàng sản phẩm và dịch vụ osin House – Lớp QTKD CĐK8, Ngọc Thành - Lớp THUD CĐK10, O. range - Lớp Kế toán 2 CĐK10.

Giải Ý tưởng độc đáo: Bắp

Giải Ý tưởng được yêu thích:  Cửa hàng sản phẩm và dịch vụ osin House

Đêm thi chung kết năm nay còn trở nên sôi động hơn, nhiều màu sắc hơn với nhiều tiết mục văn nghệ đơn ca, song ca, múa đến từ các lớp Kế toán, Quản trị kinh doanh. Đặc biệt năm nay, 2 khán giả tham dự đêm chung kết là Nguyễn Thị Hồng Nhung – Lớp Kế toán 2 CĐK10, Nguyễn Lý Ngọc My – Lớp Kế toán CĐK8 đã may mắn nhận được giải thưởng khán giả may mắn.

Đêm thi Chung kết Ý tưởng Kinh doanh đã khép lại với thật nhiều cảm xúc đọng lại trong lòng khán giả. Cuộc thi đã có những thành công nhất định và hứa hẹn những mùa giải mới tiếp theo sẽ có nhiều bước tiến hơn nữa đề đồng hành cùng những ước mơ và tinh thần khởi nghiệp của sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang.

Một số hình ảnh của cuộc thi:

Tiết mục văn nghệ trong đêm thi

 

Tiết mục văn nghệ trong đêm thi

 

Các sinh viên trình bày ý tưởng kinh doanh

 

Các sinh viên trình bày ý tưởng kinh doanh

 

Các sinh viên trình bày ý tưởng kinh doanh

 

Các sinh viên trình bày ý tưởng kinh doanh

 

Các sinh viên nhận giải thưởng trong cuộc thi 

Khoa Kinh tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI