Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH - NGÀNH HỌC PHÙ HỢP Ở NHIỀU VỊ TRÍ LÀM VIỆC VÀ MỞ RA NHIỀU CƠ HỘI THĂNG TIẾN TRONG CÔNG VIỆC

Rate this item
(0 votes)

Để chọn cho mình một ngành nghề phù hợp, điều đó quả thật không hề đơn giản. Đứng trước một bước ngoặc quan trọng trong cuộc đời, bản thân mỗi chúng ta đều tự hỏi rằng mình đang cần gì, đang muốn gì và sau này mình sẽ chọn con đường nào để đi? Chính vì sức ảnh hưởng to lớn đến tương lai sau này của chính bạn nên bạn phải thật sự suy nghĩ kỹ càng để sau này có một "Nghề" phù hợp và đúng sở thích của mình. Nếu bạn là người say mê kinh doanh, yêu thích các công việc có đầu óc tổ chức, quản lý và bạn có thể nhanh chóng thích nghi với môi trường công việc, vậy thì bạn còn chần chừ gì không chọn cho mình một ngành học phù hợp, đó chính là ngành Quản trị kinh doanh.

Đến với ngành Quản trị kinh doanh, các bạn sẽ được cung cấp những kiến thức quy trình kinh doanh thương mại, dịch vụ; các tiêu chuẩn chất lượng trong kinh doanh thương mại dịch vụ; quản trị marketing thương mại dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng của hoạt động kinh doanh thương mại, dịch vụ, quản trị marketing có thể tham gia trong việc xây dựng hệ thống chiến lược Marketing của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các bạn cũng thực hiện được nhiệm vụ của một nhân viên phụ trách bán hàng, marketing, cung ứng; Phân tích được tình hình tài chính của doanh nghiệp, xây dựng và tổ chức thực hiện được các kế hoạch kinh doanh, như: kế hoạch khuyến mãi, quảng cáo, kế họach bán hàng…, soạn thảo được công văn và các loại thư từ giao dịch kinh doanh; Phân công công việc, trách nhiệm và quyền hạn cho các bộ phận (cá nhân); giám sát và phát hiện các vấn đề cần xử lý; phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện có hiệu quả công việc; tổ chức tập huấn và huấn luyện công việc cho các thành viên trong nhóm.

Không chỉ vậy, kết thúc quá trình học tập tại trường, người học được tổ chức kỳ thực tập tốt nghiệp tại doanh nghiệp. Trong kỳ thực tập này, giáo viên hướng dẫn phối hợp với doanh nghiệp giúp cho người học thực hiện nghiệp vụ Quản trị doanh nghiệp thương mại thực tế các tại doanh nghiệp như: xây dựng các kế hoạch khuyến mãi, quảng cáo, kế hoạch bán hàng… và triển khai tổ chức thực hiện các kế hoạch. Ngoài ra tham gia cùng doanh nghiệp xây dựng các chiến lược kinh doanh của bộ phận hoặc của doanh nghiệp.

Sau khi tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh, các bạn có thể được tuyển dụng vào một số vị trí như: Phụ trách bán hàng, marketing, cung ứng, tại các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, đặc biệt là các doanh nghiệp thương mại. Qua một thời gian làm việc, có thể được giao những vị trí công tác cao hơn như trưởng cửa hàng, trưởng đại diện bán hàng, trưởng phòng kinh doanh.

Tóm lại, ngành Quản trị kinh doanh vẫn là một cánh cửa lớn cho những bạn tự tin, dám đương đầu với thử thách và nếu các bạn thực sự muốn mình sẽ người kinh doanh giỏi, tự thấy mình có đủ khả năng, phân tích tốt thì tại sao bạn không chọn ngành học này làm con đường đi của riêng mình?

Hãy đến với Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang, chúng tôi sẽ luôn luôn đồng hành cùng các bạn!

Một số hình ảnh hoạt động:

Phòng Truyền thông và Quan hệ quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI