Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KẾ TOÁN – NGÀNH HỌC GIÚP BẠN TRẺ HỘI NHẬP KINH TẾ QUỐC TẾ

Rate this item
(0 votes)

Hiện nay, Việt Nam đã hội nhập thương mại thế giới với một hệ thống pháp lý và chuẩn mực kế toán hoàn chỉnh, nhiều nội dung phục vụ cho việc phát triển kinh tế thị trường. Từ đó, tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên học các chuyên ngành như: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, ...Bên cạnh đó, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến nhiều thay đổi cho ngành Kế toán. Các công nghệ số ngày càng phổ biến và được doanh nghiệp áp dụng làm thay đổi cách thức thực hành nghiệp vụ tài chính, kế toán qua việc áp dụng chứng từ điện tử, phần mềm tổng hợp, xử lý dữ liệu, ghi sổ kế toán. Chính vì vậy, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng là một trong những ngành nghề phổ biến được nhiều bạn thí sinh lựa chọn làm nghề nghiệp tương lai cho mình.

Trong những năm vừa qua, trường Cao đẳng Kiên Giang đã đào tạo các chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệp, Kế toán hành chính sự nghiệp, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Pháp luật ở các bậc học Cao đẳng và Trung cấp. Tỉ lệ sinh viên ra trường có việc làm thuộc khoa Kinh tế - Luật đạt trên 90%, vị trí việc làm rất đa dạng, mức thu nhập hấp dẫn và môi trường làm việc năng động giúp phát huy năng lực của bản thân.

Đợt tuyển sinh đầu tiên của năm học 2019 – 2020, ngành Kế toán thuộc khoa Kinh tế - Luật, trường Cao đẳng Kiên Giang đã thu hút đông đảo người học nộp hồ sơ phỏng vấn xét tuyển và làm thủ tục nhập học.

Bạn Trần Dương Đông – Học sinh trường THPT An Biên trúng tuyển ngành Kế toán – hệ cao đẳng đã có những chia sẻ về sự lựa chọn ngành nghề của mình: “Em chọn học ngành Kế toán, vì đây là ngành phù hợp với khả năng và sở thích của em. Em có thế mạnh về các môn tự nhiên, đặc biệt là khả năng tính toán nhanh. Tháng 3 năm 2019, em được tham gia Ngày hội tư vấn hướng nghiệp tại trường và nhận thấy đây là môi trường học tập lí tưởng để em theo học. Bên cạnh đó, gia đình em cũng rất ủng hộ em theo học ngành này. Ngoài ra, ngành học này còn dễ tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp, vị trí công việc đa dạng, khối lượng công việc tương đối nhẹ nhàng và có thu nhập ổn định”.

 

 

 

Từ những định hướng ban đầu khi lựa chọn ngành nghề theo học thì Kế toán là một trong những ngành giúp các bạn trẻ dễ dàng tìm được cho mình một vị trí công việc ổn định sau khi ra trường và chính là ngành học giúp các bạn trẻ hội nhập kinh tế quốc tế. Bạn Nguyễn Anh ThưCựu sinh viên ngành Kế Toán, hệ Trung cấp khóa 18 của trường đã cho biết về công việc hiện tại của mình:

“Chào các bạn, tôi là Nguyễn Anh Thư, tôi đã tốt nghiệp vào tháng 7/2017. Hiện tôi đang làm việc tại Phú Quốc, lĩnh vực bất động sản (BĐS). 6 tháng đầu sau khi tốt nghiệp tôi công tác tại công ty BĐS Gold Land Phú Quốc, trực thuộc Tập đoàn Hoàng Sang Group. Đây là một trong những công ty hàng đầu về phân phối đất nền. Gần đây, tôi chuyển ra làm tự do và kiêm thêm công việc kế toán tại công ty cổ phần Du lịch Seashells Phú Quốc Hotel & Spa là khách sạn 5 sao lớn nhất tại thị trấn DươngĐông.

Trong khoảng thời gian học tập tại trường đã để lại cho tôi cũng như các bạn cùng lớp, cùng khóa rất nhiều kỉ niệm đẹp. Qua các phong trào chúng tôi tham gia, các sân chơi bổ ích, hoạt động của các câu lạc bộ, đội, nhóm đã giúp chúng tôi rèn luyện được những kỹ năng cần thiết như: tự tin thuyết trình trước đám đông, tổ chức sắp xếp công việc hiệu quả hay giao tiếp tốt với khách hàng trong môi trường công sở, …Từ đó giúp chúng tôi năng động hơn, dần dần khẳng định được năng lực bản thân trong công việc.


Anh Thư tham gia các hoạt động khi còn học tại trường

Tôi cũng như các bạn khác, khi tốt nghiệp rất lo lắng vì trình độ của chúng tôi là trung cấp chưa đáp ứng được yêu cầu của công việc, thêm vào đó là phải tự lập xa nhà, không có người thân bên cạnh. Gạt qua những lo lắng và bỡ ngỡ lúc ban đầu, tôi đã cố gắng tìm hiểu thêm những kiến thức mới: kiến thức về kinh doanh BĐS cũng như kỹ năng thuyết phục khách hàng, công nghệ mới phục vụ cho công việc, có kế hoạch để vượt qua sự cạnh tranh, …Khi tôi thấy các anh chị đạt được thành quả trong công việc thì nhìn vào đó để tự tạo động lực cho bản thân cố gắng. Tôi nghĩ nhờ có duyên với nghề và một chút may mắn nên ngay tháng đầu tôi đã bán được sản phẩm. Niềm vui đó cùng với sự đam mê kinh doanh đã giúp tôi kiên trì theo đuổi công việc này đến tận bây giờ.

Qua đây, tôi có vài điều nhắn nhủ các bạn sinh viên, hãy ghi nhớ thật tốt những gì đã được học tại trường, đừng nghi ngờ về năng lực bản thân, luôn tự tin, mạnh dạn trước đám đông, không ngại khó, chấp nhận những thử thách như: đi làm xa nhà, công việc chưa phù hợp, mức lương chưa thỏa đáng, …Hãy luôn học hỏi, biết cách vượt qua khó khăn và kiên trì từng bước thực hiện ước mơ của mình!”.

Các bạn thân mến, hãy lựa chọn trường Cao đẳng Kiên Giang là nơi để học tập và rèn luyện. Hiện nay, nhà trường đang tuyển sinh rất nhiều ngành nghề như: Kỹ thuật xây dựng, Công nghệ thực phẩm, Chăn nuôi, Dịch vụ thú y, Điện – Điện tử, Lập trình máy tính, Phiên dịch tiếng Anh du lịch, …Hãy nhanh chóng đến đăng ký xét tuyển và trở thành tân sinh viên của trường Cao đẳng Kiên Giang.

                                                                  Tổ giảng dạy Kỹ năng mềm

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI