Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

NGHỀ DỊCH VỤ THÚ Y – DỄ XIN VIỆC TRONG NHỮNG NĂM TỚI

Rate this item
(0 votes)

Bạn là người yêu thương động vật và mong muốn được chăm sóc chúng bằng việc thăm khám, chữa bệnh, làm đẹp, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và vật nuôi? Chỉ cần yêu thích một trong những công việc trên thì bạn hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình nghề học yêu thích và phù hợp, đó chính là nghề Dịch vụ thú y. Thế nhưng, những kiến thức được trang bị cũng như vị trí việc làm trong nghề này là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Không giống các nghề học khác, nghề Dịch vụ thú y dù học ở đâu đi chăng nữa cũng phục vụ đối tượng khá đặc biệt và ngành này lại rất phù hợp với những bạn trẻ yêu mến động vật. Khi bạn thực hiện chăm sóc các con vật tốt, hoặc nếu bạn làm việc trong các cơ sở về vệ sinh an toàn thực phẩm mà đảm bảo quy trình giết mổ đúng vệ sinh thì đó cũng chính là cách bảo vệ, nâng cao sức khỏe và sự an toàn trong cộng đồng. Đây cũng là một trong những yếu tố đặc biệt nhất của ngành thú y, đồng thời là động lực học tập, hành nghề thật tốt của nhiều bạn trẻ.

Đến với nghề Dịch vụ thú y, người học sẽ được cung cấp kiến thức về thuốc thú y, các yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe vật nuôi và các phương pháp chẩn đoán phòng trị bệnh trên vật nuôi; sử dụng các dụng cụ thiết bị trong chẩn đoán điều trị bệnh trên vật nuôi, trực tiếp triển khai chăn nuôi và theo dõi đánh giá sức khỏe vật nuôi cũng như đề xuất phương pháp phòng trị bệnh hiệu quả. Ngoài ra, người học có cơ hội tiếp cận các công việc thực tế tại các trang trại chăn nuôi hiện đại.

Tốt nghiệp nghề Dịch vụ thú y, người học có thể làm việc ở các vị trí như: Chi cục thú y tỉnh hoặc trạm thú y ở các huyện; phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn; trung tâm Khuyến nông; trang trại Nông trường sản xuất; cơ sở, doanh nghiệp sản xuất con giống, thuốc thú y; Hội nông dân tỉnh; Mở cửa hàng kinh doanh thuốc, các sản phẩm thú y, dịch vụ điều trị thú y tư nhân; Kỹ thuật viên cho các trại, các doanh nghiệp chăn nuôi toàn quốc.

Tóm lại nếu là người đam mê với nghề Dịch vụ thú y, muốn có cơ hội được chăm sóc các con vật thì đừng do dự theo đuổi đam mê của mình.

MỘT SỐ HÌNH HOẠT ĐỘNG:

Phòng Truyền thống và Quan hệ Quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI