Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Khoa Nông nghiệp - Môi trường tổ chức hội thảo chuyên đề “Xây dựng tiết giảng điển hình”

Rate this item
(0 votes)

Với mục tiêu đẩy mạnh nâng cao chất lượng đào tạo, ngày 3/10/2015 khoa Nông nghiệp môi trường - trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã tiến hành tổ chức buổi hội thảo về chuyên đề “Xây dựng tiết giảng điển hình” cho toàn thể giáo viên trong khoa. Trong hội thảo, báo cáo viên Trần Chí Liên đã chia sẻ những kinh nghiệm trong thiết kế và triển khai giáo án của tiết giảng lý thuyết. Các nội dung được giáo viên quan tâm và thảo luận nhiều là các giải pháp khắc phục khó khăn trong điều kiện thiếu thiết bị dạy học (projector) để đạt được kết quả tốt như tiết giảng điển hình. Qua đó, các giáo viên đã cùng nhau trao đổi và thống nhất các hướng giải quyết như gửi email các file hình ảnh cho HS-SV trước khi giảng dạy, làm bộ hình ảnh màu cho môn học, giáo viên rèn luyện và vẽ hình minh họa, thiết kế mô hình hoặc làm bộ tiêu bản mẫu để sử dụng lâu dài,…

Ths.Trần Chí Liên, giáo viên đạt giải Nhì trong Hội thi giáo viên dạy giỏi TCCN toàn quốc năm 2015 - Báo cáo viên, trao đổi về kinh nghiệm triển khai các bước lên lớp cũng như cách áp dụng các phương pháp giảng dạy hiệu quả cho các lớp có sỉ số HS-SV đông.

 

Các giáo viên tham dự cùng nhau chia sẻ và tích cực thảo luận, đóng góp để xây dựng tiết giảng điển hình.

 

                                                                   Khoa Nông nghiệp – Môi trường

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI