Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Những cảm xúc khi được đến thăm Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Kiên Giang

Rate this item
(0 votes)

Nhằm duy trì truyền thống nhân nghĩa tốt đẹp của dân tộc ta và phát huy tinh thần tương thân tương ái trong mỗi đoàn viên thanh niên (ĐVTN) hướng về những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống, tạo điều kiện cho ĐVTN có cách nhìn, cảm nhận sâu sắc hơn về những nghĩa cử cao đẹp cũng như hiểu được ý nghĩa việc làm của mình, đồng thời được sự cho phép của Liên chi đoàn khoa Nông nghiệp – Môi trường và phòng Công tác sinh viên, Ban chấp hành Chi đoàn Dịch vụ thú y - CĐ K8 tổ chức với sự tham gia của Chi đoàn Dịch vụ thú y 1 - CĐ K9; Chi đoàn Dịch vụ thú y 2 - CĐ K9; Chi đoàn Nuôi trồng thủy sản - CĐ K9 đã tổ chức thành công chuyến thăm tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Kiên Giang vào ngày10-12-2016.

Với sự tham gia của 70 ĐVTN, chuyến đi đã đem đến những cung bậc cảm xúc khác nhau và cả những kỉ niệm không thể nào quên được tại nơi này đối với từng ĐVTN. Thật là cảm động khi thấy được những tiếng cười của những đứa trẻ mồ côi và những cảm xúc không thể nói thành lời khi thấy những em bé khuyết tật cơ thể đang nô đùa quây quần bên nhau một cách vô tư và hồn nhiên. Dưới sự hướng dẫn của người quản lí Trung tâm, đầu tiên chúng tôi được đến khu Dưỡng lão - nơi mà những cụ già neo đơn không có người thân, phải nương tựa với nhau, các bạn đã thăm hỏi, lắng nghe những lời tâm sự và lời khuyên của các cụ. Sau đó các đoàn viên được giao lưu với các em nhỏ ở khu Nhà trẻ, các bạn ĐVTN rất hạnh phúc khi được gặp các em, khi bế những em nhỏ và cùng nhau tham gia trò chơi, chia quà bánh,...

Trong thời gian ngắn ngủi tại trung tâm, có những bạn đã không khỏi xúc động khi lắng nghe những câu chuyện, những chia sẻ về cuộc sống của các cụ già hay chứng kiến những em bé khuyết tật nằm trong chiếc giường cũ kĩ và gian phòng chật chội, nơi cơ sở hạ tầng vẫn còn kém để chăm sóc các em. Chuyến đi thật nhiều ý nghĩa với những kỉ niệm và hình ảnh đẹp đọng lại trong từng bạn đoàn viên. Các bạn thấy được hạnh phúc mà mình đang có, nhận ra được còn rất nhiều người cần các bạn giúp đỡ, còn rất nhiều người khó khăn hơn các bạn nhưng họ vẫn phải sống, vẫn cứ tiếp tục đấu tranh để tồn tại trong cuộc sống này. Qua đó, như nhắc nhở các bạn rằng cho dù như thế nào đi nữa mình vẫn là người may mắn, phải biết cố gắng và phấn đấu cho dù chuyện gì xảy ra cũng không được nản lòng cũng như ý thức được việc học tập của mình hiện tại.

Một số hình ảnh của chuyến đi:

Vui chơi cùng các em

 

Vui chơi cùng các em

Danh Minh Chánh  - Bí thư Chi đoàn Dịch vụ thú y - CĐK8

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI