Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

GIỚI THIỆU NGHỀ DỊCH VỤ THÚ Y – NGHỀ HỌC DỄ DÀNG XIN VIỆC SAU KHI RA TRƯỜNG

Rate this item
(0 votes)

Không giống các nghề học khác, nghề Dịch vụ thú y học ở đâu đi chăng nữa cũng đều phục vụ đối tượng khá đặc biệt. Tuy nhiên, có một sự thật là khi bạn thực hiện chăm sóc thú y tốt, đảm bảo quy trình giết mổ đúng vệ sinh thì đó cũng chính là cách bảo vệ, nâng cao sức khỏe cộng đồng. Bên cạnh đó, học Dịch vụ thú y các bạn sẽ dễ dàng tìm được việc làm phù hợp ở nhiều vị trí khác nhau sau khi ra trường. Đây cũng là một trong những yếu tố đặc biệt nhất của nghề Dịch vụ thú y, đồng thời là động lực học tập, hành nghề thật tốt của nhiều bạn trẻ.

Vị trí việc làm:
- Sau khi tốt nghiệp nghề Dịch vụ thú y, người học trở thành nhân viên kỹ thuật và có thể làm việc tại: Chi cục thú y tỉnh hoặc Trạm thú y ở các huyện; trung tâm khuyến nông; Phòng nông nghiệp và phát triển nông thôn; Cơ sở, doanh nghiệp sản xuất con giống, thuốc thú y trong và ngoài tỉnh; Các Công ty thức ăn gia súc, thuốc thú y,...
- Tự mở cửa hàng thuốc thú y, kinh doanh thức ăn gia súc,...

Cơ hội việc làm: 100% có việc làm sau tốt nghiệp hoặc tự mở cơ sở sản xuất, dịch vụ, kinh doanh.

Một số hình ảnh hoạt động:

Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI