Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CÂU LẠC BỘ BÓNG CHUYỀN HƠI KHOA NÔNG NGHIỆP – CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM: QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Rate this item
(0 votes)

Nhằm kết nối các bạn sinh viên yêu thể thao đang học các ngành nghề thuộc Khoa Nông nghiệp – Công nghệ thực phẩm và tạo sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe cho giáo viên cũng như sinh viên sau giờ làm việc và học tập, được sự ủng hộ nhiệt tình của Ban chủ nhiệm Khoa cùng quý Thầy Cô, câu lạc bộ bóng chuyền hơi Khoa Nông nghiệp – Công nghệ thực phẩm đã được thành lập vào ngày 27/11/2019.

Sau gần 8 tháng hoạt động, câu lạc bộ đã thu hút được hơn 10 giáo viên và 28 lượt sinh viên tham gia. Câu lạc bộ đã trang bị được 02 sân bóng chuyền hơi đạt chuẩn thi đấu, mua sắm trang phục cho các thành viên trong câu lạc bộ. Kinh phí hoạt động do các thành viên tự đóng góp quỹ. Ngoài hoạt động vui chơi bóng chuyền trên sân, câu lạc bộ cũng thường xuyên tạo các buổi liên hoan sau giờ chơi để tạo sự giao lưu, gắn kết giữa các thành viên. Bên cạnh đó, câu lạc bộ còn hỗ trợ Đoàn khoa trong phong trào tập luyện và tổ chức giải bóng chuyền hơi nữ trong sinh viên.

Đặc biệt, vào ngày 21/7/2020, Câu lạc bộ đã tổ chức thi đấu giao lưu bóng chuyền hơi giữa các đội trong câu lạc bộ (đội khóa 12, đội khóa 13 và đội giáo viên) và trao quà lưu niệm cho các thành viên khóa 12 chuẩn bị tốt nghiệp ra trường.

Do cơ sở Châu Thành xa các điểm vui chơi giải trí nên nhờ có hoạt động của Câu lạc bộ đã tạo được không khí vui tươi và năng động cho sinh viên Khoa Nông nghiệp – Công nghệ thực phẩm, sức khỏe của giáo viên cũng như sinh viên được nâng cao. Trong thời gian tới, câu lạc bộ sẽ tiếp tục chào đón các giáo viên cũng như sinh viên các ngành nghề khác yêu thích môn bóng chuyền hơi, qua đó tạo sự gắn kết và gần gũi nhau hơn trong toàn trường.

Một số hình ảnh hoạt động của Câu lạc bộ bóng chuyền hơi Khoa Nông nghiệp – Công nghệ thực phẩm.

Tập thể câu lạc bộ bóng chuyền hơi Khoa Nông nghiệp - Công nghệ thực phẩm

 

Các thành viên thi đấu giao lưu hàng ngày sau giờ học

 

Các thành viên thi đấu giao lưu hàng ngày sau giờ học

 

Tổ chức ăn uống sau giờ chơi

 

Trao giải nhất cho đội giáo viên

 

Trao quà lưu niệm cho các thành viên khóa 12 chuẩn bị tốt nghiệp ra trường

Khoa Nông nghiệp - Công nghệ thực phẩm

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI