Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KGC – TIẾP LỬA - TRUYỀN TÌNH YÊU

Rate this item
(0 votes)

Sắc màu tháng 5” - Cuộc thi do lớp Quản trị kinh doanh 1 CĐK15 tổ chức vào ngày 20/05/2022 đã khép lại với rất nhiều khoảnh khắc thú vị, đây cũng chính là lớp tiên phong thực hiện hoạt động này tại khoa chuyên môn. Sau một học kì chỉ học online do dịch bệnh kéo dài thì nay lớp đã tạo được một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn. Cuộc thi không chỉ giúp phát huy điểm mạnh của từng cá nhân mà còn góp phần kết nối các thành viên để qua đó thúc đẩy tinh thần đoàn kết hơn.

Một ý nghĩa cực kỳ quan trọng là các đội chơi của lớp đã mang đến các tiểu phẩm mang đậm tính nhân văn và đầy giá trị, với các chủ đề về gia đình, các tệ nạn xã hội... Những vấn đề tuy không mới nhưng qua kịch bản và phần diễn xuất của các bạn đã tạo nên các tiểu phẩm mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc, truyền tải nhiều ý nghĩa về cuộc sống gia đình, tình thân,... trong cuộc sống hiện đại như ngày nay.

Sắc màu tháng 5” chính là cuộc thi dành riêng cho tất cả các bạn sinh viên của lớp, với mong muốn đem ngọn lửa nhiệt huyết và đam mê tuổi trẻ lan tỏa đến tất cả các thành viên. Thời gian tuy không dài nhưng đối với ngôi nhà chung của Quản trị kinh doanh 1 lại là một ngày tràn đầy ý nghĩa và tình cảm. Sự náo nhiệt, hăng hái tham gia tất cả các trò chơi của các bạn đã để những kỷ niệm đẹp đọng lại trong quãng thời gian thanh xuân tươi đẹp của chúng mình. Qua cuộc thi lần này, tập thể khoa Kinh tế - Luật cũng có lời khen ngợi lớp Quản trị kinh doanh 1 đã chủ động, tích cực trong phong trào riêng, khẳng định khả năng, bản lĩnh, sự năng động, sáng tạo của sinh viên KGC. Hy vọng rằng, nguồn năng lượng của lớp sẽ tiếp tục lan tỏa đến các chi đoàn lớp khác để phong trào của trường ngày càng thêm đặc sắc.

Lớp Quản trị kinh doanh 1 CĐK15

 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI