Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

THEO CHÂN SINH VIÊN KHOA DU LỊCH - NGOẠI NGỮ KHÁM PHÁ KHÔNG GIAN “SANG - XỊN” CỦA PHÒNG THI NGHIỆP VỤ

Rate this item
(0 votes)

Đã là sinh viên chuyên ngành Du lịch thì ai cũng có ít nhất một lần trải nghiệm không gian “sang - xịn” của các phòng thực hành nghiệp vụ tại khoa chuyên môn. Đây là nơi mà các sinh viên học tập và rèn luyện kỹ năng dưới sự hướng dẫn của các thầy cô, đồng thời cũng là nơi để các bạn ứng dụng những gì đã học để vượt qua các kỳ thi cuối kỳ, cuối khóa. Tuy nhiên, “mang tiếng” là thi nhưng hầu như ai cũng thích thú, hào hứng với đề bài mình nhận được, từ đôi bàn tay khéo léo, các bạn đã làm nên những sản phẩm, món ăn vô cùng hấp dẫn và đầy màu sắc, không ít lần khiến các sinh viên khoa khác cũng phải “ghen tị”.

Vốn là một trong những đơn vị chịu trách nhiệm đào tạo các ngành thế mạnh của nhà trường, khoa Du lịch - Ngoại ngữ đặc biệt chú trọng về việc rèn luyện kỹ năng cho sinh viên để sau khi ra trường, các bạn có thể chinh phục những nhà tuyển dụng khó tính của các nhà hàng, khách sạn 4-5 sao. Cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ học tập và giảng dạy tại khoa được mô phỏng theo không gian làm việc thực tế tại các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực du lịch. Ngoài việc truyền đạt kiến thức, đội ngũ giảng viên của khoa cũng thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích trong nghề, giúp sinh viên sẵn sàng thích ứng với công việc ngay sau khi tốt nghiệp.

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI