Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Ngành Công nghệ kỹ thuật Điện tử truyền thông – Ngành của thời đại khoa học, công nghệ và là một trong 10 nhóm ngành có nhu cầu tuyển dụng nhân lực cao

Rate this item
(0 votes)

Có nhiều bạn trẻ hỏi rằng, ngành Công nghệ kỹ thuật Điện tử truyền thông ra trường sẽ làm gì, làm ở đâu, thu nhập ra sao và công việc có ổn định không? Từ những câu hỏi trên, chúng tôi nghĩ rằng rất ít các bạn trẻ hiểu được tầm quan trọng của ngành học này.

Ngày nay, nhu cầu về thông tin truyền thông ngày càng trở nên vô cùng quan trọng, con người trong thế giới hiện đại không thể sống thiếu các phương tiện hỗ trợ thông tin như: di động, phát thanh, truyền hình, máy điện thoại, máy tính cá nhân, máy tính bảng, máy chủ,…Chính vì vậy, hiện nay ngành này rất cần nguồn nhân lực để giúp cho con người có thể trao đổi và tiếp cận thông tin một cách dễ dàng, nhanh chóng. Đây cũng là một trong 10 nhóm ngành dẫn đầu về nhu cầu nhân lực và đã dần khẳng định vị thế số 1 của mình trong đời sống kinh tế xã hội. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu “Ngành Công nghệ kỹ thuật Điện tử truyền thông là gì?Ra trường sẽ làm gì?”.

Hãy đến với trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang, bạn sẽ lựa chọn được ngành học lý tưởng và dễ dàng tìm kiếm được việc làm phù hợp sau khi ra trường.

Theo học ngành Công nghệ kỹ thuật Điện tử truyền thông, các bạn sẽ được đào tạo kiến thức chuyên môn về lĩnh vực điện tử, truyền thông như sửa chữa các loại Tivi, Ampli, bộ nguồn, đầu kỹ thuật số và các mạch điện thông dụng khác. Lập trình điều khiển trong công nghiệp và dân dụng như các hệ thống điều khiển tự động, lập trình bảng quảng cáo,…Ngoài ra, có thể bảo trì, sửa chữa các thiết bị viễn thông như: điện thoại, internet, truyền hình,... Bên cạnh đó, nhà trường luôn tạo điều kiện cho các bạn thực hành, thực tập tại các công ty, doanh nghiệp có uy tín trong tỉnh như Viettel, VNPT, FPT, Đài phát thanh, Đài truyền hình,… Ngoài kiến thức chuyên ngành và kiến thức ứng dụng thực tế, các bạn còn được tham gia câu lạc bộ kỹ năng, câu lạc bộ Robocon,… để phát triển thêm kỹ năng chuyên môn.

Sau khi tốt nghiệp ra trường, các bạn sẽ có cơ hội làm việc tại các vị trí như: Chuyên viên vận hành, thiết kế trực tiếp hoặc quản lý, điều phối kỹ thuật trong các trung tâm viễn thông, trung tâm chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp viễn thông, cơ sở bảo trì, sửa chữa các thiết bị viễn thông, phòng kỹ thuật, phòng phát âm, phát hình của đài phát thanh, truyền hình và các nhà máy, xí nghiệp ở khu công nghiệp. Ngoài ra, các bạn sẽ có cơ hội làm việc tại các tập đoàn viễn thông như VNPT, Viettel, FPT,… Không những thế, các bạn còn có thể giảng dạy trong các trườngdạy nghề theo chuyên ngành đào tạo hoặc có thể tự mở cơ sở sửa chữa, bảo trì các thiết bị trong lĩnh vực Điện tử - Viễn thông.

Hãy đến với Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang, chúng tôi sẽ luôn luôn đồng hành cùng các bạn!

Một số hình ảnh hoạt động sinh viên khoa Điện - Điện tử:

Sinh viên thực hành vi điều khiển

Sinh viên thực hành sửa chữa Tivi

Sinh viên giới thiệu cho học sinh trường THPT một số sản phẩm tự thực hiện gồm Robot tự hành và các bảng quảng cáo

Các đội tham gia cuộc thi Robot tự hành năm 2016

Phần thi điều khiển Robot của các đội dự thi

Các đội đạt giải cao trong cuộc thi Robot tự hành năm 2016

Sinh viên khoa Điện - Điện tử tham gia cuộc thi Tìm kiếm tài năng sinh viên KGTEC năm 2015

Sinh viên khoa Điện - Điện tử tham gia Giải bóng đá Nam cấp trường năm 2015

Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế

 

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI