Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

#SHINE_LIKE_A_STAR: SINH VIÊN HUỲNH PHI NHUNG

Rate this item
(0 votes)

#Shine_like_a_star kỳ này sẽ đưa các bạn đến gặp gỡ với một trong những gương mặt tiêu biểu đại diện cho sinh viên khoa Kinh tế - Luật – một trong những khoa có số lượng sinh viên đông nhất trường và cũng nhiều “trai xinh, gái đẹp”.

Vừa đảm đương chức vụ Bí thư chi đoàn Kế toán 2 CĐK14 vừa là Ủy viên BCH Đoàn khoa và Ủy viên BCH Hội sinh viên, tưởng chừng Huỳnh Phi Nhung chắc sẽ rất bận rộn để có thể làm tròn trách nhiệm cũng như giữ được thành tích học tập tốt. Thế nhưng trong thực tế, bạn ấy lại rất biết cách quản lý quỹ thời gian của mình để cân bằng giữa việc học và công việc Đoàn – Hội, đã vậy còn kiêm luôn chức “chị cả”, làm nhiệm vụ điều phối viên hướng dẫn các em nhỏ trong các hoạt động tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh Kiên Giang.

Hiện đang là sinh viên năm hai tại KGC, Phi Nhung đã có kha khá thành tích có lẽ đủ để bạn ấy tự hào và cũng đủ làm chúng ta choáng ngợp, nào là đạt danh hiệu Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp trường năm 2021 lĩnh vực hoạt động Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên, nào là giải Nhất, Nhì các cuộc thi học thuật của tỉnh và giành luôn cả học bổng về tiếng Anh. Bên cạnh đó, cô bạn cũng rất tích cực trong việc tham gia và dẫn dắt chi đoàn lớp mình trong các phong trào, hoạt động thiện nguyện.

Với từng ấy thành tích, chắc hẳn ai cũng đồng ý rằng Phi Nhung đã trở thành một trong những sinh viên tiêu biểu, đại diện cho thế hệ trẻ năng động, bản lĩnh và sáng tạo tại Cao đẳng Kiên Giang. Vậy “bí kíp tỏa sáng” của cô bạn này là gì? Khám phá ngay bạn nhé!

“Bước vào năm học thứ hai, mình cảm thấy rất hài lòng khi chọn trường Cao đẳng Kiên Giang để gửi gắm ước mơ, nơi đây có những thầy cô với trình độ chuyên môn cao, tận tình giảng dạy bằng những phương pháp hiệu quả, đồng thời còn luôn gần gũi, hỗ trợ sinh viên. Với môi trường học tập tự tin - năng động - sáng tạo, KGC đã giúp mình phát huy hết khả năng và đúc kết được nhiều kinh nghiệm quý báu trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Bí quyết của mình cũng khá đơn giản, quan trọng là cần tập trung trong giờ học, phân bổ thời gian hợp lý giữa học và giải trí, bên cạnh đó cần phải rèn luyện kĩ năng sống qua các hoạt động xã hội”.

Một số thành tích:

- Thành tích học tập đạt loại Giỏi năm 2020-2021.

- Đạt danh hiệu Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp trường năm 2021 lĩnh vực hoạt động Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên.

- Đạt giải Nhất trong hội thi trực tuyến “Tìm hiểu luật Giao thông đường bộ năm 2021” do Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kiên Giang tổ chức.

- Đạt giải Nhì trong Hội thi tuyên truyền phòng chống ma túy cấp tỉnh năm 2020.

- Nhận học bổng Hỗ trợ tiếng Anh trực tuyến chất lượng cao Future Lang năm học 2021-2022.

- Là cộng tác viên của Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh Kiên Giang.

Phòng Truyền Thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI