Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

GIỜ THỰC HÀNH CỦA SINH VIÊN KỸ THUẬT XÂY DỰNG HỌC NHỮNG GÌ?

Rate this item
(0 votes)

Đối với khối ngành công nghệ - kỹ thuật tại KGC, những giờ thực hành luôn mang đến bầu không khí sôi nổi, hào hứng cho các bạn sinh viên. Bởi vì đây không chỉ là thời gian để vận dụng các kiến thức đã học một cách trực quan, sinh động mà còn là dịp để các bạn được giảng viên giải đáp cặn kẽ những vấn đề còn chưa rõ trong quá trình học lý thuyết. Bên cạnh đó, việc thực hành theo nhóm cũng giúp sinh viên chúng ta học hỏi kỹ năng lẫn nhau, hạn chế những lỗi sai thường mắc phải.

Đặc biệt, trong số các khoa thì những tiết thực hành của gia đình khoa Xây dựng lại càng có nhiều “trò hay” để kể. Địa điểm thực hành của khoa vốn tọa lạc tại không gian rộng lớn của cơ sở Châu Thành, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên thoải mái rèn luyện tay nghề và nâng cao kỹ năng chuyên môn. Mỗi buổi học, các bạn được hướng dẫn trang bị cho mình trang thiết bị bảo hộ lao động cần thiết, đảm bảo sự an toàn trong quá trình học tập. Giảng viên sẽ thực hiện trước các thao tác mẫu, đồng thời theo sát quá trình thực hành cũng như giải thích những thắc mắc của sinh viên.

Tốt nghiệp ngành Kỹ thuật xây dựng, các bạn có thể tự do chọn lựa nhiều vị trí việc làm tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế, thi công các dự án, công trình với mức lương khá cao so với các ngành nghề khác.

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI