Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

“MANG ĐIỂM 10 THỰC TẬP VỀ CHO MẸ!”

Rate this item
(0 votes)

Khi chúng ta còn đang tận hưởng chút dư âm của không khí tết thì các bạn sinh viên cao đẳng Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử K13 đang miệt mài thực tập tại các doanh nghiệp đây!

Trong đợt thực tập lần này, các bạn đã được tiếp cận với công nghệ, trang thiết bị, máy móc, làm quen với công việc thực tế trong lĩnh vực điện – điện tử ở các cơ sở kinh doanh, khu resort, nhà hàng, khách sạn tại Rạch Giá, Phú Quốc và TP. Hồ Chí Minh. Qua đó, các bạn cũng học hỏi và được chia sẻ những kinh nghiệm quý giá từ các anh, chị đồng nghiệp, góp phần định hình nên phong cách làm việc sau này.

Quá trình thực tập được xem là cột mốc quan trọng để sinh viên ứng dụng mọi kiến thức, kỹ năng đã tích lũy được sau 4 học kỳ. Ngoài ra, đây cũng là dịp để các bạn thể hiện hết khả năng của mình và ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng, gia tăng cơ hội được nhận vào làm việc ngay sau khi tốt nghiệp. Chính vì vậy, hãy cố gắng hết sức để “mang điểm 10 thực tập về cho mẹ!”, sẵn sàng cho hành trình mới đầy rực rỡ nhé các thành viên của gia đình K13 khoa Điện – Điện tử. Chúc các bạn có một chuyến thực tập thật thành công!

Sinh viên thực tập tại Sun Group Phú Quốc

 

 

Sinh viên thực tập tại Premier Residences Phú Quốc

 

 

Sinh viên thực tập tại Premier Village Phú Quốc

 

 

Sinh viên thực tập tại doanh nghiệp Hai Khôi

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI