Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CHIA SẺ KINH NGHIỆM HỌC TỐT DÀNH CHO SINH VIÊN HỆ CAO ĐẲNG 9+

Rate this item
(0 votes)

Trong thời gian qua, với sự nỗ lực trong học tập và rèn luyện, các bạn sinh viên hệ Cao đằng 9+ đã có nhiều thành tích tích cực, tiêu biểu. Theo thống kê khảo sát về kết quả học tập ở các năm học qua, nhiều bạn sinh viên ở các lớp Cao đẳng 9+ đã đạt được các thành tích khá cao như Xuất sắc, Giỏi, Khá…trong học tập và rèn luyện.

Nhằm tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên hệ Cao đẳng 9+ có thể giao lưu và học hỏi kinh nghiệm trong học tập, giúp các em có thể phấn đấu vươn lên từ những tấm gương học tốt của các bạn sinh viên khoá trước, vừa qua phòng Công tác sinh viên đã tổ chức buổi chia sẻ, giao lưu giữa các bạn sinh viên Cao đẳng 9+ với chủ đề  “Chia sẻ phương pháp học tập hiệu quả”. Đến tham dự buổi giao lưu có sự góp mặt của cô Nguyễn Thị Kim Quyên và cô Trần Thị Thuỳ Trang là lãnh đạo phòng Công tác sinh viên cùng sự hiện diện hơn 250 sinh viên thuộc các lớp hệ Cao đẳng 9+ khoá 2 ở tất cả các ngành nghề như Du lịch, Điện - Điện tử, Ô tô, Ngoại ngữ, Công nghệ thông tin, Kế toán, Chăn nuôi thú y…

Trong buổi giao lưu, chia sẻ, các bạn sinh viên có thể cùng nhau giao lưu trò chơi, học hỏi kinh nghiệm về phương pháp học tập từ các anh chị sinh viên khoá trước. Buổi chia sẻ diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, lưu lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng từ các bạn sinh viên hệ Cao đẳng 9+. Chúc các em ngày càng tiến xa hơn nữa trên con đường học vấn của mình!

Một số hình ảnh của buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học tập:

Nguyễn Thị Sơn Thủy - Chuyên viên Phòng CTSV

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI