Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

“Dalat - Record of Youth” - Chuyến đi thanh xuân và trải nghiệm thực tế hữu ích của sinh viên Quản trị Khách sạn

Rate this item
(0 votes)

Từ ngày 06/5 đến ngày 09/5/2024, Khoa Du lịch - Ngoại ngữ, Trường Cao đẳng Kiên Giang phối hợp cùng công ty du lịch An Nam Tourist tổ chức chương trình thực tế và trải nghiệm môn Quản trị kinh doanh khách sạn cho 79 sinh viên các lớp Quản trị khách sạn (CLC), Quản trị khách sạn 1,2 K16 tại Đà Lạt. Đồng hành, hướng dẫn các bạn trong chuyến đi có Thạc sĩ Trương Trí Thông - Tổ Trưởng Bộ môn Nhà hàng - Khách sạn, cùng các giảng viên thuộc Bộ môn Nhà hàng - Khách sạn và Du lịch lữ hành gồm: Thạc sĩ Nguyễn Thị Dạ Lý, Thạc sĩ Nguyễn Văn Tuấn Vũ.

Mục đích của chuyến đi nhằm giúp sinh viên tiếp thu thêm kiến thức và kỹ năng thực hành thực tế tại doanh nghiệp, sinh viên được trải nghiệm và sử dụng các dịch vụ được cung ứng bởi các nhà kinh doanh dịch vụ du lịch - khách sạn - nhà hàng khác nhau từ 3 sao đến 4 sao để chuẩn bị cho chương trình thực tập doanh nghiệp 3 tháng sắp tới được hiệu quả hơn. Tại DaLat Wonder Resort(4 Sao), các Trưởng bộ phận đã chia sẻ lý thuyết và hướng dẫn thực hành nghiệp vụ về các bộ phận: FO (tiền sảnh), HK (buồngphòng), F&B (ẩmthực). Qua đó, sinh viên đã hiểu biết thêm về tác phong nghiệp vụ, văn hoá doanh nghiệp, lộ trình thăng tiến, cơ hội việc làm,... ở lĩnh vực khách sạn - nhà hàng. Đối với bộ phận FO, sinh viên được định hướng kiến thức về tổ chức FO, tiêu chuẩn làm việc, quy trình check-in và check-out theo tiêu chuẩn doanh nghiệp. Bộ phận HK chỉ dẫn các khâu chuẩn bị, cách để sắp xếp giường ngủ, phòng ở sạch sẽ và sẵn sàng để đón khách. Đối với bộ phận F&B, các bạn đã quan sát, trải nghiệm quy trình tổ chức tiệc BBQ, phục vụ Buffet, phục vụ Set-menu, đặc biệt hơn nữa, chính các bạn sinh viên cũng là những thực khách trong bữa tiệc, qua đó các bạn đã rút ra được những cảm nhận về cách phục vụ, bài trí, chất lượng và hương vị của món ăn. Ngoài resort 4 sao, các bạn sinh viên cũng được trải nghiệm dịch vụ lưu trú và ăn uống tại khách sạn River Park Hotel tiêu chuẩn 3 sao. Qua đây, các bạn có thể so sánh các dịch vụ cung cấp và cách phục vụ của khách sạn và resort, cũng như sự khác nhau giữa tiêu chuẩn 4 sao và 3 sao, ngoài ra các bạn sinh viên còn có dịp so sánh kiến thức, quy trình thực hành đã học với thực tế.

Trong khuôn khổ của chương trình, các bạn sinh viên còn được tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Đà Lạt như: Quảng trường Lâm Viên, Chùa Linh Phước, Đồi chè Cầu Đất,….

Chuyến đi thực tế đã giúp các bạn học hỏi nhiều kiến thức, kỹ năng thực tế, xác định được công việc yêu thích trong lĩnh vực khách sạn, từ đó có thể vạch ra lộ trình rèn luyện, hoàn thiện bản thân để đạt được thành công trong nghề nghiệp tương lai. Chương trình đào tạo cũng góp phần khẳng định tính hiệu quả của mô hình đào tạo gắn kết thực tiễn mà Khoa Du lịch - Ngoại ngữ, Trường Cao đẳng Kiên Giang đang nỗ lực triển khai.

 Nội dung: Tuấn Vũ

Ảnh: Hữu Tình (An Nam Tourist)

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI