Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Sinh viên khoa CKSC – CĐ K10 được nhận thưởng khích lệ sau khi hoàn thành xuất sắc khóa thực tập tại doanh nghiệp

Rate this item
(0 votes)

Hàng năm, trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang (nay là trường CĐ. Kiên Giang) luôn dành ra một học kỳ để đưa các em sinh viên năm cuối đến thực tập tại các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Mục đích nhằm giúp các em làm quen với môi trường làm việc thực tế, rèn luyện tay nghề và kỹ năng thành thạo hơn.

Trong học kỳ thực tập vừa qua, 15 sinh viên khoa Cơ khí sửa chữa – CĐ K10 đã có dịp thực tập tại Công ty TNHH MTV SX-TM&DV Hoàng Giang (KUBOTA Hoàng Giang) ở Xã Mong Thọ - Huyện Châu Thành - Kiên Giang. Các em sinh viên đã được bổ sung thêm kiến thức, kinh nghiệm cũng như tham gia sản xuất các loại máy móc, vật tư, cơ khí cụ nông nghiệp, góp phần hoàn thành nhanh chóng các đơn hàng của doanh nghiệp chỉ trong một thời gian ngắn. Công ty KUBOTA Hoàng Giang vô cùng ấn tượng với tác phong chuyên nghiệp, nghiêm túc và đánh giá rất cao tinh thần hợp tác, sự nhiệt tình, hăng hái của các em sinh viên. Chính vì vậy, ngoài số tiền bồi dưỡng hàng ngày, công ty đã quyết định trao tặng thêm tiền thưởng khích lệ cho mỗi em nhằm ghi nhận sự cố gắng của các em trong thời gian qua. Bên cạnh đó, công ty cũng sẵn sàng tuyển dụng các sinh viên này vào làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.

Đây quả là một tin vui trong học kỳ thực tập năm 2018 không chỉ của khoa Cơ khí sửa chữa nói riêng mà còn cho cả nhà trường nói chung. Điều này đã khẳng định chất lượng giáo dục của nhà trường đang ngày càng đáp ứng được tối đa nhu cầu của doanh nghiệp, góp phần nâng cao vị thế của nhà trường là một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu tại địa phương.

Phòng Truyền thông và Quan hệ quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI