Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CÂU LẠC BỘ KỸ NĂNG GIAO LƯU GẶP GỠ TÂN SINH VIÊN KHOA CƠ KHÍ ĐỘNG LỰC VÀ KHOA ĐIỆN – ĐIỆN TỬ

Rate this item
(0 votes)

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của tuần lễ sinh hoạt với tân sinh viên tại trường Cao đẳng Kiên Giang, Câu lạc bộ (CLB) Kỹ năng đã có buổi giao lưu gặp gỡ các bạn tân sinh viên Khoa Cơ Khí Động Lực và Khoa Điện – Điện tử. Các thành viên CLB đã có những trò chơi, video cùng bài thuyết trình giới thiệu về CLB đến các bạn tân sinh viên. Qua đó, chúng tôi mong muốn các bạn tân sinh viên sẽ hiểu rõ hơn về các hoạt động của CLB, thấy những lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi tham gia CLB. Ngoài ra, chúng tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều bạn tham gia CLB để cùng nhau học tập vui chơi, cùng nhau rèn luyện kỹ năng sống.

  • Các thành viên trong CLB sinh hoạt cùng các bạn tân sinh viên:

  • Các bạn tân sinh viên nhiệt tình tham gia trò chơi:

 

Các bạn tân sinh viên và sinh viên đang theo học tại Trường Cao đẳng Kiên Giang thân mến, đến với CLB kỹ năng:

  • Các bạn sẽ được trau dồi và rèn luyện các kỹ năng mà sinh viên cần có như: giao tiếp, làm việc nhóm, thuyết trình, giải quyết xung đột,... Thêm vào đó, CLB luôn đem đến những cơ hội giúp các thành viên chủ động tiếp cận với những hoạt động mang tính năng động trong khuôn khổ nhà trường và ngoài xã hội để giúp các bạn hoàn thiện bản thân.
  • Các bạn sẽ có những giây phút vui chơi thoải mái với nhiều hoạt động, trò chơi vui nhộn nhằm giảm bớt phần nào căng thẳng sau những giờ học trên lớp. Bên cạnh đó, các bạn còn có điều kiện giao lưu với sinh viên trong toàn trường, gặp gỡ học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị cựu sinh viên của trường, mở rộng các mối quan hệ và chúng tôi tin rằng chính những mối quan hệ này sẽ đem đến những cơ hội việc làm trong tương lai.
  • Các bạn sẽ được trải nghiệm qua những chuyến tham quan thực tế các làng nghề truyền thống, khu di tích lịch sử, các doanh nghiệp trong tỉnh. Qua đó, các bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để phục vụ cho việc học và các hoạt động nghề nghiệp trong tương lai.

Lịch sinh hoạt thường niên của CLB sẽ tổ chức vào ngày 15 hàng tháng, nếu các bạn muốn tham gia CLB có thể đăng ký theo 2 cách sau:

  1. Đến trực tiếp BỘ PHẬN TƯ VẤN – HỖ TRỢ VÀ GIỚI THIỆU VIỆC LÀM SINH VIÊN (Phòng làm việc phía trước cổng trường, cơ sở 425 Mạc Cửu) để đăng ký. 
  2. Facebook: Câu lạc bộ Kỹ năng KGTEC

Bộ phận Tư vấn - Hỗ trợ và Giới thiệu việc làm sinh viên

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI