Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CHÀO ĐÓN GIÁNG SINH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH “GET TOGETHER” CỦA CLB TIẾNG ANH KHOA NGOẠI NGỮ

Rate this item
(0 votes)

Hòa chung bầu không khí chào đón Giáng sinh, tối ngày 23/12/2020, tại Hội trường 306 cơ sở Chu Văn An trường Cao đẳng Kiên Giang, CLB Tiếng Anh khoa Ngoại ngữ đã tổ chức chương trình “Get together” với chủ đề Christmas. Với sự tham dự của Cô Lê Thị Hồng – Trưởng khoa, Cô Lương Thị Tố Quyên – Phó trưởng khoa cùng tập thể giảng viên khoa Ngoại ngữ, chương trình đã diễn ra trong bầu không khí ấm cúng và sôi nổi với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau nhờ sự tham gia nhiệt tình của gần 100 sinh viên khoa Ngoại ngữ.

Mở đầu chương trình là vở kịch “ Cô bé bán diêm” với sự hỗ trợ từ ban cố vấn của CLB Tiếng Anh dàn dựng và các bạn sinh viên khoa Ngoại ngữ biểu diễn. Với thế mạnh là Tiếng Anh và khả năng diễn xuất nhập tâm, các bạn đã dẫn dắt cảm xúc người xem một cách tài tình. Qua phần trình diễn, khoa đã trao phần thưởng xuất sắc dành cho đội kịch.

 

 

Tiếp theo là phần thi thiết kế thởi trang và thuyết trình bằng Tiếng Anh do tất cả các lớp khoa Ngoại ngữ cùng tham gia. Với chủ đề Giáng sinh, các bạn sinh viên đã thể hiện khả năng sáng tạo của mình trên những bộ trang phục đầy màu sắc và bắt mắt.

Các bộ trang phục dự thi của các lớp

Sau phần dự thi, kết quả chung cuộc như sau: Giải Nhất thuộc về lớp Tiếng Anh K13, 02 Giải Nhì thuộc về lớp TADL3 K13 và TADL K14, Giải Ba thuộc về lớp TADL2 K13, 02 Giải Khuyến khích thuộc về lớp TADL1 K13 và TADL CĐ 9+ và Giải Chuyên đề thuộc về lớp Tiếng Anh K14.

Giải Nhất thuộc về lớp Tiếng Anh K13

02 Giải Nhì thuộc về lớp TADL3 K13 và TADL K14

Giải Ba thuộc về lớp TADL2 K13

02 Giải Khuyến khích thuộc về lớp TADL1 K13 và TADL CĐ 9+

Và Giải Chuyên đề thuộc về lớp Tiếng Anh K14

Bên cạnh hai hoạt động chính, chương trình còn mang đến cho các bạn sinh viên những trò chơi vô cùng thú vị với nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn. Thông qua các trò chơi như Lucky Numbers và Christmas Quiz, các bạn sinh viên đã có cơ hội vận dụng Tiếng Anh và có thêm những kiến thức vô cùng hữu ích về ngày Lễ Giáng sinh.

 

Kết thúc chương trình, cả hội trường đã cùng nhau ngân vang ca khúc We wish you a merry Christmas and a happy New year, mang đến những phút giây vô cùng ý nghĩa và tràn ngập bầu không khí lễ hội mùa cuối năm.

Ngô Ngọc Bích Tuyền – Giảng viên khoa Ngoại Ngữ

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI