Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

“Thử thách” một ngày làm sinh viên khoa Kinh tế-Luật

Rate this item
(0 votes)

Khoa Kinh tế-Luật là một trong những khoa phụ trách đào tạo nhiều ngành nghề nhất của trường Cao đẳng Kiên Giang, hàng năm thu hút nhiều thí sinh đăng ký xét tuyển ở cả trình độ Cao đẳng và Cao đẳng 9+. Nếu như ở trình độ Cao đẳng, các bạn sinh viên đã khá trưởng thành, tự lập thì các “em út” nhà Cao đẳng 9+ vẫn còn nhiều nét thơ ngây và tinh nghịch đúng với lứa tuổi 16. Nhưng cũng chính vì còn nhỏ tuổi như vậy nên các bạn ấy rất được các thầy cô cũng như anh, chị khóa trên đặc biệt quan tâm và hỗ trợ từ học tập cho đến các hoạt động ngoại khóa khác.

Bên cạnh những giờ học lý thuyết và thực hành, các bạn sinh viên khoa Kinh tế-Luật nói riêng và các khoa khác nói chung còn dành thời gian cho việc rèn luyện sức khỏe và tham gia các câu lạc bộ, hội nhóm tùy theo sở thích. Đồng thời, trường cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện, chương trình vui chơi, giải trí phù hợp với lứa tuổi của từng trình độ, giúp nâng cao các kỹ năng mềm và kết nối các bạn gần nhau hơn.

Hãy cùng KGC trải nghiệm “thử thách” một ngày ở khoa Kinh tế-Luật xem cuộc sống sinh viên tại đây thú vị như thế nào bạn nhé!

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI