Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

SINH VIÊN KGC TỰ TIN VÀ TỎA SÁNG TẠI CUỘC THI THUYẾT TRÌNH VỚI CHỦ ĐỀ “NGHỀ TÔI CHỌN”

Rate this item
(0 votes)
SINH VIÊN KGC TỰ TIN VÀ TỎA SÁNG TẠI CUỘC THI THUYẾT TRÌNH VỚI CHỦ ĐỀ “NGHỀ TÔI CHỌN”

Trong tháng 3/2022, Phòng Công tác sinh viên (CTSV) đã tổ chức cuộc thi thuyết trình với chủ đề “Nghề tôi chọn”, nhằm tạo sân chơi ý nghĩa và bổ ích giúp các bạn học sinh - sinh viên (HSSV) có cơ hội giao lưu, học hỏi, tự tin thể hiện sự đam mê yêu ngành, yêu nghề và nâng cao khả năng thuyết trình của mình. Cuộc thi đã thu hút đông đảo các bạn HSSV tham gia, qua 2 vòng thi Ban Tổ chức cũng đã chọn ra được 4 đội thi (bao gồm 2 nhóm và 2 cá nhân) để trao giải như sau:

Giải Nhất thuộc về em: Võ Trung Hiếu, lớp Tin học ứng dụng – CĐ 9+K1

Giải Nhì thuộc về nhóm HSSV đến từ lớp Tiếng Anh du lịch – CĐ 9+K2

Giải Ba thuộc về nhóm HSSV đến từ lớp Quản trị kinh doanh 2 – CĐ K14, ngoài ra nhóm cũng đã nhận được giải “Video clip xuất sắc” khi tham gia vòng 1 của cuộc thi.

Giải Khuyến khích thuộc về em Nguyễn Đức Tú Nam, lớp Công nghệ Ôtô 2 – CĐ K14

Cô Nguyễn Thị Kim Quyên, Trưởng phòng CTSV trao giải cho các đội thi

Là thí sinh đạt giải nhất cuộc thi, em Võ Trung Hiếu, lớp Tin học ứng dụng – Cao đẳn 9+ khoá 1 chia sẻ: “Em rất vui và hạnh phúc khi đạt giải Nhất tại cuộc thi thuyết trình với chủ đề Nghề tôi chọn. Em thấy mình đã tự tin hơn rất nhiều, không lo lắng áp lực khi đứng trước đám đông. Cuộc thi thực sự cho em nhiều trải nghiệm thú vị, nhiều bài học bổ ích giúp em rèn luyện kỹ năng mềm, đặc biệt là kỹ năng thuyết trình, cuộc thi là nơi chúng em có thể học hỏi và rèn luyện, nâng cao kỹ năng của bản thân. Em rất cám ơn Ban Tổ chức, cám ơn các thầy cô giáo đã tư vấn hỗ trợ chúng em về mặt nội dung và phong cách trình bày. Cám ơn các bạn đã cổ vũ cho em hoàn thành bài thi của mình, chúc các bạn sẽ học tập thật tốt và thành công trong cuộc sống”.

Cuộc thi thuyết trình năm 2022 mang lại nhiều ý nghĩa và đã thành công tốt đẹp. Cuộc thi đem đến không khí vui tươi, phấn khởi, tạo sân chơi lành mạnh, giúp HSSV giao lưu, học hỏi lẫn nhau, thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết giữa các lớp trong nhà trường. Đồng thời, qua đó HSSV có cơ hội thể hiện niềm đam mê với ngành nghề đã lựa chọn và theo học. Ban Tổ chức hy vọng cuộc thi lần sau sẽ có thêm nhiều cá nhân tham gia với những chủ đề, nội dung hấp dẫn và sáng tạo, góp phần tạo nên sự phong phú, đa dạng trong các hoạt động ngoại khóa của nhà trường.

Tổ Văn hóa – Nghệ thuật và Kỹ năng mềm

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI