Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

ĐOÀN KHOA NGOẠI NGỮ PHỐI HỢP CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH CO3 TỔ CHỨC CUỘC THI “ENGLISH CONTEST 2022”

Rate this item
(0 votes)

Chiều ngày 22/4/2022, tại phòng 12 giảng đường cơ sở Mạc Cửu, Đoàn khoa Ngoại ngữ phối hợp CLB tiếng Anh CO3 tổ chức cuộc thi “English Contest 2022” với sự hiện diện của cô Lê Thị Hồng – Bí thư Chi bộ, lãnh đạo khoa Ngoại ngữ cùng các giảng viên và gần 80 học sinh, sinh viên khoa Ngoại ngữ.

Với tinh thần giao lưu học hỏi và rèn luyện các kỹ năng Tiếng Anh, 7 đội thi đến từ 6 Chi đoàn đã lần lượt trải qua hai vòng thi đầy hấp dẫn. Ở vòng thi đầu tiên, các thành viên của các đội thi lần lượt thể hiện màu sắc độc đáo của đội mình qua phần giới thiệu về các thành viên và ý nghĩa tên đội. Sau khi kết thúc vòng 1, các đội thi lên dây cót bước vào vòng thi chính.

Ở vòng 2, lần lượt 7 đội thi đã thể hiện kỹ năng thuyết trình ấn tượng để trình bày về các chủ đề rất đỗi thân thuộc trong cuộc sống như: Trách nhiệm của thanh niên với cộng đồng, công việc tình nguyện, sự ảnh hưởng của các công cụ hiện đại với đời sống con người…. Bằng những hiểu biết và sự tự tin trong việc trình bày quan điểm về các chủ đề, các đội đã hoàn thành rất xuất sắc phần thi của mình.

Song song đó, cuộc thi còn có phần thi dành cho các bạn khán giả xuất sắc trả lời những câu hỏi của Ban tổ chức.

Kết quả chung cuộc giải Nhất đã thuộc về đội thi của Chi đoàn Tiếng Anh Du lịch K14; giải Nhì thuộc về đội thi của Chi đoàn Tiếng Anh K15; giải Ba thuộc về đội thi của Chi đoàn Tiếng Anh Du lịch K15 cùng các giải Khuyến khích dành cho các đội thi còn lại.

Cuộc thi “English Contest 2022” được tổ chức nhằm chào mừng Đại hội Đoàn khoa và Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2024, 47 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và ngày Quốc tế lao động. Đồng thời, đây cũng sân chơi trí tuệ cho học sinh – sinh viên nhằm nâng cao kiến thức, khả năng ứng phó tư duy linh hoạt và kiến thức về các vấn đề trong các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội… bằng Tiếng Anh.

Đoàn khoa Ngoại ngữ

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI