Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM “THẮP SÁNG NHIỆT HUYẾT, KHỞI LỬA ĐAM MÊ” CỦA LỚP QUẢN TRỊ KINH DOANH K16

Rate this item
(0 votes)

Vào sáng ngày 10/5/2024, tập thể lớp Quản trị kinh doanh CĐ K16 đã tổ chức hoạt động trải nghiệm thực tế với chủ đề “THẮP SÁNG NHIỆT HUYẾT – KHỞI LỬA ĐAM MÊ” tại khu du lịch sinh thái Phú Điền. Chương trình chào đón sự tham gia của cố vấn học tập, các giảng viên thuộc Khoa Kinh tế - Luật cùng đầy đủ 36 thành viên của lớp. Đây là một sân chơi bổ ích, giúp sinh viên giảm bớt áp lực sau những giờ học, đồng thời tạo cơ hội để các bạn giao lưu học hỏi, gắn kết tình cảm và góp phần trang bị thêm những kiến thức, kỹ năng hữu ích, chuẩn bị cho cuộc sống tự lập sau khi ra trường.

Tập thể lớp đã lên kế hoạch tổ chức, chủ động phân công nhiệm vụ rất hiệu quả cho các thành viên và liên hệ với các bên có liên quan, cùng nhau xây dựng chương trình vui chơi mang tính trải nghiệm thực tế cao. Các bạn trong lớp đã vận dụng tốt các kiến thức đã học từ môn Quản trị sự kiện, Quản trị nhân sự, Đàm phán trong kinh doanh cùng nhiều môn học khác để tạo ra một chuyến đi trải nghiệm mang nhiều ý nghĩa và niềm vui. Mở đầu là phần khai mạc tràn đầy hứng khởi và năng lượng, sau đó các nhóm đã cùng tham gia hoạt động trò chơi dân gian (có chia theo nhóm tham gia hoạt động mạnh và nhóm tham gia trò chơi nhẹ nhàng theo bình chọn của lớp). Tất cả đều tham gia và vui chơi hết mình, mang lại không khí cực kỳ sôi động cùng nhiều nụ cười sảng khoái.

Sau đó là phần chương trình giao lưu cùng bữa cơm thân mật giữa thầy cô và sinh viên. Ngoài những tiết mục văn nghệ theo chủ đề kết nối yêu thương, các bạn sinh viên còn chia sẻ tâm tư tình cảm của mình trong thời gian học tại trường vừa qua, bên cạnh đó còn lắng nghe những lời chân tình từ các thầy cô có mặt. Điều này đã để lại rất nhiều cảm xúc và thắt chặt hơn sự đoàn kết cho tập thể lớp. Sau tất cả, chúng ta đã có những trải nghiệm hết sức tuyệt vời cùng nhau, đó sẽ là kỷ niệm vô cùng đáng nhớ và là hành trang quý giá cho chặng đường tiếp theo trong tương lai.

Bài viết: Huỳnh Thị Hồng Thắm – Lớp Quản trị kinh doanh K16

Hình ảnh: Tập thể lớp Quản trị kinh doanh K16

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI