Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KGTEC RỘN RÀNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017 – 2018

Rate this item
(0 votes)

Sáng ngày 20/9/2017, không khí Khai giảng năm học 2017-2018 đã ngập tràn cả sân trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang. Năm nay, Lễ Khai giảng không chỉ đặc biệt vì thành công của kỳ tuyển sinh vừa qua, mà còn là điểm nhấn quan trọng đánh dấu sự phát triển của nhà trường qua hơn 50 năm mở ra trang viết mới với nhiều thành tích đáng tự hào hơn nữa. 

Hòa chung không khí vui tươi, háo hức và nhộn nhịp nhân ngày khai giảng năm học mới của cả nước, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2017 – 2018 với nhiều niềm vui, sự mong đợi và quyết tâm gặt hái một năm học nhiều thành công và thắng lợi. Đây là một ngày lễ lớn không chỉ đối với các em sinh viên mà còn là cả một sự mong đợi của toàn thể cán bộ, giáo viên nhà trường và đặc biệt chính là khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa của cả suốt hành trình học tập và làm việc trong ngôi nhà chung KGTEC.

Trong Lễ Khai giảng năm học 2017 – 2018 ngày hôm nay, nhà trường vinh dự được đón tiếp đồng chí Mai Văn Huỳnh – UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang và hơn 50 đại diện Lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, các đơn vị trường bạn, các doanh nghiệp đối tác cũng đến tham dự buổi lễ. Ngoài ra, nhà trường còn vinh dự đón tiếp Đài Phát thanh Truyền hình và Báo Kiên Giang đến dự và đưa tin về buổi lễ. Về phía nhà trường, tham dự Lễ Khai giảng có NGƯT.ThS Hồ Minh Triết – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; NGƯT.ThS Dương Chí Thành – Phó Hiệu trưởng; ThS Nguyễn Thị Hoàng Quyên – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; TS Nguyễn Minh Quân – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và gần 2.000 sinh viên háo hức tham dự buổi lễ.

Năm nay, chỉ tiêu tuyển sinh của trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang thật sự thành công ngoài sự mong đợi, đó là một quá trình nỗ lực phấn đấu giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế của các thế hệ cán bộ giảng viên và sinh viên của nhà trường, đồng thời có rất nhiều sinh viên đã tự hào khi được học tập dưới mái trường có bề dày lịch sử đào tạo và phát triển. Để chuẩn bị tốt cho năm học mới, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã quan tâm đến công tác đầu tư cơ sở vật chất như: sửa chữa nâng cấp các giảng đường, phòng học lý thuyết và thực hành, xây dựng mới khoa Cơ khí động lực và Cơ khí sửa chữa, bổ sung thêm thiết bị cho các phòng thực hành và chỉnh trang khu Ký túc xá sinh viên.


NGƯT.ThS Dương Chí Thành - Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư Thư gửi toàn ngành giáo dục của Chủ tịch nước
nhân ngày Khai giảng năm học mới.


NGƯT.ThS Hồ Minh Triết - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai giảng năm học 2017-2018


Em Nguyễn Kim Thuyền - Lớp Kế toán 2 Cao đẳng khoá 11 đại diện cho sinh viên toàn trường phát biểu cảm tưởng

Thật sự, đạt được thành tích trong những năm học vừa qua và những năm sắp tới, tập thể nhà trường và sinh viên luôn nhận được sự hỗ trợ quý báu từ các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, các cá nhân và các thế hệ cựu sinh viên. Bên cạnh đó, nhà trường còn nhận được sự hỗ trợ của các đơn vị tài trợ trong tỉnh về các suất học bổng dành cho các em sinh viên nghèo hiếu học, quyết tâm vươn lên để thành công trong cuộc sống.

Trong không khí náo nức của buổi lễ, đồng chí Mai Văn Huỳnh – UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang đã đánh hồi trống chính thức khai giảng năm học mới 2017 – 2018, năm học của đoàn kết, sáng tạo và vững bước trên con đường phát triển.



Đồng chí Mai Văn Huỳnh – UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang phát biểu chỉ đạo 
và đánh trống khai giảng năm học mới 2017-2018

Năm học 2017 – 2018 của thầy và trò trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã chính thức bắt đầu. Được sống, học tập và rèn luyện dưới một mái trường giàu truyền thống, lại được sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo các cấp, các thế hệ thầy và trò trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang luôn có một niềm tin và có một quyết tâm mạnh mẽ để khẳng định uy tín của mình trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực cho đất nước. Một năm học mới đến, một sự khởi sắc bắt đầu, một sự quyết tâm học tập, nghiên cứu và rèn luyện để xứng đáng với ngôi trường có bề dày lịch sử hơn 50 năm đào tạo và phát triển.

Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế

 
 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI