Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

NÂNG CAO KỸ NĂNG NGHỀ CHO SINH VIÊN KHOA DU LỊCH THÔNG QUA THỰC TẬP TẠI DOANH NGHIỆP

Rate this item
(0 votes)

Thực tập tại doanh nghiệp là một khâu quan trọng trong quá trình đào tạo của các trường đào tạo nghề nói chung và trường Cao đẳng Kiên Giang nói riêng. Sự kết hợp thường xuyên, chặt chẽ giữa nhà trường, khoa và các đơn vị doanh nghiệp ngoài là phương thức giúp cho hoạt động thực tập của người học trở nên hiệu quả. Thông qua mô hình thực tập gắn lý thuyết với thực tiễn, khoa Du lịch – Trường Cao đẳng Kiên Giang ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Nguồn nhân lực đó không chỉ có năng lực chuyên môn, phẩm chất đạo đức mà còn có các kỹ năng xã hội, đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các nhà tuyển dụng.

Kỳ thực tập tại doanh nghiệp kéo dài 12 tuần có ý nghĩa rất quan trọng đối với nhà trường, sinh viên và cả đơn vị tiếp nhận sinh viên thực tập. Hoạt động này giúp sinh viên củng cố và bổ sung thêm những kiến thức lý thuyết đã học trên lớp, nâng cao kỹ năng nghề, bồi dưỡng cho sinh viên lòng yêu nghề, năng lực công tác thực tế để sinh viên nhạy bén và năng động hơn trong quá trình xử lý công việc thực tế sau này. Thực tập tại doanh nghiệp là cơ hội vô cùng giá trị, để sinh viên học hỏi, tích lũy kinh nghiệm thực tế trước khi bước vào môi trường làm việc thực sự. Bên cạnh đó, hoạt động thực tập của sinh viên còn giúp xây dựng mối quan hệ khăng khít giữa nhà trường và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Kiên Giang theo phương châm "đào tạo những gì xã hội cần".

Vừa qua từ ngày 6 đến 7/4, đoàn làm việc Khoa Du lịch – Trường Cao đẳng Kiên Giang gồm có thầy Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng khoa Du lịch; thầy Dương Thanh Quốc – Trưởng bộ môn Du lịch – lữ hành, cô Lý Thị Mỹ Thanh, thầy Trương Trí Thông, Thầy Đặng Hoàng Danh, và cô Lê Thị Thu Nhã đã có chuyến kiểm tra sinh viên ngành Quản trị khách sạn và Quản trị dịch vụ du lịch lữ hành khóa 14 đang thực tập tại các doanh nghiệp trên địa bàn Phú Quốc như:

Công ty cổ phần Vinpearl – Chi nhánh Phú Quốc

Dusit Princess Moonrise Beach Resort

Sunset Sanato Resort & Villas

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc

Mövenpick Resort Waverly Phu Quoc

Công ty du lịch Vietravel – Chi nhánh Phú Quốc

Công ty du lịch Phú Quốc Today Travel

Qua các buổi kiểm tra sinh viên thực tập tại các doanh nghiệp, thầy Nguyễn Thanh Tùng đã trao đổi mục tiêu và mong muốn của Nhà trường, của Khoa đối với hoạt động thực tập của sinh viên, đồng thời lắng nghe đánh giá, nhận xét của các đại diện doanh nghiệp về quá trình làm việc, thực tập của sinh viên trong thời gian vừa qua tại doanh nghiệp.

Qua đó, các doanh nghiệp có sinh viên thực tập nhận xét hầu hết sinh viên KGC đều có tố chất, thứ nhất là thái độ đúng với ngành, thứ hai là tinh thần làm việc chăm chỉ. Đại diện các trưởng bộ phận cho biết sinh viên đã, đang ngày một tiến bộ, có khả năng đáp ứng tốt mong muốn của doanh nghiệp cả về kiến thức, kỹ năng và thái độ.

Đoàn kiểm tra gặp gỡ trao đổi với các trưởng bộ phận về tình hình thực tập sinh viên tại doanh nghiệp

 

Thầy Nguyễn Thanh Tùng - Trưởng khoa Du lịch và các giảng viên của đoàn kiểm tra làm gặp gỡ và làm việc với chị Lưu Linh - Giám đốc bộ phận Nhân sự công ty cổ phần Vinpearl chi nhánh Phú Quốc

 

Cô Lý Thị Mỹ Thanh trao đổi tình hình sinh viên thực tập tại doanh nghiệp Dusit Princess Moonrise Beach Resort

 

Đoàn kiểm tra đến thăm sinh viên và làm tại Best Western Premier Sonasea Phu Quoc

 

Trải qua hơn 4 tuần thực tập tại các bộ phận của doanh nghiệp, dù giai đoạn đầu còn khá nhiều bỡ ngỡ nhưng nhờ sự hướng dẫn của các trưởng bộ phận, các anh chị nhân viên chính thức hiện nay các em đã làm quen được với công việc. Tại các buổi gặp gỡ, kiểm tra sinh viên thực tập đã lần lượt báo cáo công việc được giao, chia sẻ thuận lợi và hạn chế bản thân với mong muốn mãnh liệt cố gắng trong quá trình thực tập để ngày càng nâng cao kỹ năng, hoàn thiện bản thân để đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp sau này.

Đoàn kiểm tra sinh viên đang thực tập tại Công ty du lịch Vietravel – Chi nhánh Phú Quốc

 

Giảng viên đến thăm và kiểm tra sinh viên đang thực tập tại Sunset Sanato Resort & Villas

 

Sinh viên đang thực tập bộ phận Buồng phòng – House Keeping tại Dusit Princess Moonrise Beach Resort

 

Sinh viên đang thực tập bộ phận Tiền sảnh - Front Office tại Best Western Premier Sonasea Phu Quoc

 

Sinh viên đang thực tập tại Mövenpick Resort Waverly Phu Quoc

 

Sinh viên đang thực tập tại Dusit Princess Moonrise Beach Resort

 

Sinh viên đang thực tập Sunset Sanato Resort & Villas

 

Sinh viên thực tập tại Vinpearl Phú Quốc

 

Sinh viên đang thực tập tại Best Western Premier Sonasea Phu Quoc

Khoa Du lịch 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI