Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CHÚC MỪNG SINH VIÊN CÔNG NGHỆ Ô TÔ ĐẠT HỌC BỔNG 100% CHI PHÍ XUẤT CẢNH SANG NHẬT BẢN

Rate this item
(0 votes)

Những ngày cuối tháng 5, KGC đã đón nhận một tin cực vui khi biết rằng 02 bạn sinh viên của trường là Châu Vi Khánh và Dương Huỳnh Hậu, học cùng ngành Công nghệ ô tô K14 đã xuất sắc giành được học bổng 100% chi phí xuất cảnh sang Nhật Bản. Vi Khánh và Huỳnh Hậu đã vươn lên dẫn đầu, vượt qua các bạn trẻ khác đến từ các trường cao đẳng, đại học trong khu vực ĐBSCL để trở thành nhân sự chính thức của tập đoàn Kaneko Jihan, một tập đoàn lâu đời hoạt động hơn 50 năm trong lĩnh vực bảo dưỡng, chăm sóc xe ô tô có trụ sở chính tại Tokyo.

Đây là chương trình hợp tác giữa trường Cao đẳng Kiên Giang, Hải Phong Group và các Tập đoàn hàng đầu Nhật Bản trong việc tài trợ học bổng cho sinh viên với giá trị lên đến 90 triệu đồng. Trong thời gian tới, nhà trường và các đối tác sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau, tạo cơ hội cho sinh viên của trường được nâng cao tay nghề, kỹ năng và tạo lập sự nghiệp tại đất nước mặt trời mọc.

--------------------

Hàng tháng, Hải Phong luôn có các chương trình học bổng dành cho các bạn sinh viên thuộc tất cả các chuyên ngành. Vui lòng liên hệ:

0942 704 295 (Phương Dung)

0825 435 289 (Hoài Nhân)

Link đăng ký: https://forms.gle/nivu9igX8CGoJ7uw9

Hoặc đến ngay văn phòng công ty Hải Phong ở cổng trường để Công ty hỗ trợ cho các bạn nhé!

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI